SAO » Chuyện làng sao

'Team qua đường' bắt trọn nhan sắc thật của Thiều Bảo Trâm tại sự kiện: Chân khẳng khiu như sắp gãy và lộ bọng mắt rõ ràng

Chủ nhật, 28/03/2021 21:39

Nhan sắc của Thiều Bảo Trâm trong sự kiện gần đây đã gây chú ý. Nữ ca sĩ nổi bật với làn da trắng, nụ cười rạng rỡ và vóc dáng nuột nà, thanh mảnh.

Hơn 2 tháng sau những ồn ào liên quan đến chuyện tình cảm, Thiều Bảo Trâm dần trở lại với các hoạt động giải trí. Tối 27/3, nữ ca sĩ xuất hiện tại một show thời trang ở TP.HCM và nhanh chóng chiếm "spotlight" vì vẻ ngoài quá xinh đẹp.

Tại sự kiện, Thiều Bảo Trâm diện chiếc váy lệch vai màu xám, khoe đôi chân dài miên man cuốn hút. Cùng với đó là mái tóc vàng nổi bật đã trở thành thương hiệu.

Với nhan sắc này, nhiều người cho rằng Thiều Bảo Trâm là minh chứng cho câu nói "Phụ nữ sau khi chia tay sẽ trở nên xinh đẹp hơn".

Tuy nhiên những khung ảnh tự đăng cô đẹp bao nhiêu, thì mới đây trong đoạn clip được quay lén trên mạng xã hội đã ghi lại, nữ ca sĩ lộ thân hình gầy đến xót xa chân tay khẳng khiu như sắp gãy. Khi cười người đẹp còn để lộ bọng mắt và nếp nhăn khá rõ.

Vẫn biết các mỹ nhân Việt thường phải theo chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt để giữ vóc dáng nhưng Thiều Bảo Trâm vẫn khiến không ít người hâm mộ lo lắng với tình trạng hiện tại. Dù vẫn giữ được vẻ ngoài rạng rỡ, tươi tắn nhưng dân mạng đồng loạt khuyên cô nên ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý, trông sẽ tràn đầy sức sống hơn nếu "có da có thịt". Hậu nghi vấn chia tay Sơn Tùng, cộng đồng mạng cũng nhiều lần nhắc nhở nữ ca sĩ nên chú ý đến sức khỏe và chăm sóc bản thân hơn vì cô có vẻ gầy và xanh xao.

Thiều Bảo Trâm xuất hiện xinh đẹp trong sự kiện thời trang tối 27/3. Dù nhan sắc xinh đẹp nhưng đôi mắt của nữ ca sĩ vẫn mang nét đượm buồn.

Ở góc quay cận có thể thấy Thiều Bảo Trâm lộ chân tay khẳng khiu, thiếu sức sống. Điều đặc biệt, nếp nhăn và bọng mắt của nữ ca sĩ cũng bị cư dân mạng soi kĩ hơn.

Những khoảnh khắc "đẹp hơn hoa" của Thiều Bảo Trâm được đăng tải trước đó.

Trước đó vào hồi tháng 1, nữ ca sĩ trở thành tâm điểm chú ý khi ngầm xác nhận chuyện tình cảm với Sơn Tùng M-TP đã kết thúc. Dù chưa từng công khai nhưng ai cũng biết cô và nam ca sĩ gốc Thái Bình là một cặp, thậm chí cả hai đã hẹn hò được gần chục năm. Chính vì vậy khi tin tức này nổ ra, nhiều người không khỏi tiếng nuối cho mối quan hệ giữa Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới