SAO » Chuyện làng sao

Tên tuổi thuộc hàng có tiếng, 'Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh' cũng 'ăn chực' hào quang thảm đỏ Cannes

Thứ năm, 16/05/2019 11:09

Ngôi sao nổi tiếng của Trung Quốc - Cảnh Điềm tiếp tục làm cư dân mạng xứ Trung phải xấu hổ.

Lễ khai mạc liên hoan phim Cannes lần thứ 72 diễn ra tại Pháp quy tụ các minh tinh từ nhiều nước trên thế giới. Phía Trung Quốc năm nay có Củng Lợi, Lưu Đào, Lý Vũ Xuân, Mã Tư Thuần, Chu Nhất Long,... đến tham dự.

Ngoài những tên tuổi quen thuộc này, hàng loạt hot girl mạng, bà chủ shop Taobao và bà chủ bán hàng trên các kênh online khác của Trung Quốc cũng góp mặt. Thế nhưng, điều mà cư dân mạng không thể ngờ đó là một nhân vật có tiếng như "Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh" Cảnh Điềm cũng cố thể hiện nét đặc biệt nhất để "ăn chực" ánh hào quang, chiếm lấy thảm đỏ Cannes.

Bị đuổi khéo 5 lần 7 lượt Cảnh Điềm chây lỳ tạo dáng.

Trên các trang mạng xã hội xứ Trung, "đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh" đã được đổi tên thành "đệ nhất giả ngơ" vì màn chây lỳ tạo dáng trên thảm đỏ Cannes. Xuất hiện trong bộ váy trắng thanh nhã, Cảnh Điềm đứng tạo dáng trên thảm đỏ mặc kệ truyền thông đã không còn đoái hoài gì nữa. Thậm chí nhiều người còn yêu cầu cô tránh ra để họ chụp ảnh ngôi sao khác.

Phía ban tổ chức phải nhiều lần ra yêu cầu Cảnh Điểm rời khỏi thảm đỏ nhưng cô nàng vẫn "giả ngơ" cười tươi ngọt ngào trước những lời đề nghị.

Rất nhiều người trong BTC phải ra yêu cầu Cảnh Điềm rời khỏi thảm đỏ.

Hành động của Cảnh Điềm tiếp tục gây bão khiến cư dân mạng xứ Trung cảm thấy vô cùng xấu hổ. Nhiều người cho rằng hôm qua ngôi sao hạng C như Thi Dư Phi làm chuyện xấu nhiều người có thể hiểu nổi rằng cô cố gắng kiếm danh tiếng nhưng ngôi sao có tiếng tăm như Cảnh Điềm cũng làm vậy thật nhục nhã.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới