SAO » Chuyện làng sao

Tết đầu tiên của Kỳ Hân ở nhà chồng như thế nào?

Thứ ba, 31/01/2017 11:21

Năm nay, Kỳ Hân đã có một cái Tết ý nghĩa bên gia đình chồng. Ngoài việc chăm con, Kỳ Hân còn được Mạc Hồng Quân đưa đi lễ chùa.

Năm nay, Kỳ Hân đã có cái Tết đầu tiên ở quê chồng. Ngoài chăm con, thu dọn nhà cửa, Kỳ Hân còn được chồng đưa đi lễ chùa. Riêng Mạc Hồng Quân, anh đã về quê để cùng vợ đón Giao thừa, đi chúc Tết họ hàng. Ngoài ra, chàng cầu thủ này còn giúp Kỳ Hân chăm con. Điều đặc biệt là trong bữa cơm "đông đủ" các thành viên nhà chồng, Kỳ Hân cũng có mặt. Có thể thấy, Kỳ Hân đã có một cái Tết vui vẻ, thoải mái trong lần đầu làm dâu xa nhà.

Kỳ Hân trang điểm xinh đẹp khi bên chồng, chuẩn bị đón Giao thừa

Trong dịp Tết, niềm vui với Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân được nhân đôi vì có thêm thiên thần nhỏ

Chỉ sau thời gian ngắn chia tay Ly Kute, Mạc Hồng Quân tổ chức lễ ăn hỏi với Kỳ Hân khiến nhiều người 'sốc'. Tuy nhiên trong ngày này của con trai, mẹ Mạc Hồng Quân không có mặt. Điều này làm dấy lên tin đồn mẹ chồng chẳng ưa gì Kỳ Hân. Tuy nhiên, quản lý của Mạc Hồng Quân cho biết lý do mẹ của nam cầu thủ không có mặt trong lễ ăn hỏi là do bận việc kinh doanh ở nước ngoài.

Dù bị nhiều người chỉ trích nhưng Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân vẫn sống hạnh phúc. Điều này, khiến những tin đồn thất thiệt trước đó dần đi vào quên lãng.

Kỳ Hân vui vẻ ăn uống với các thành viên trong gia đình chồng

Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đi lễ chùa đầu năm

Cầu thủ Mạc Hồng Quân hạnh phúc khi bế con trai

Anh cũng đi chúc Tết họ hàng ở quê

Video Kỳ Hân chia sẻ khoảnh khắc nhí nhố của Mạc Hồng Quân

Ly Kute vui vẻ đi chơi Tết cùng con trai Khoai Tây

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)