SAO » Chuyện làng sao

Tết đầu vắng ba, con gái Vũ Linh than một câu nghe xót xa

Thứ bảy, 03/02/2024 14:46

Con gái Vũ Linh đã có chia sẻ khiến dân tình chạnh lòng khi năm đầu vắng ba ruột.

Cuộc chiến tranh giành tài sản giữa các thành viên trong nhà Vũ Linh đang vô cùng cam go. Hiện tại, phía Hồng Nhung và Hồng Phượng đã yêu cầu huỷ giấy khai sinh của Hồng Loan. Giữa lúc mệt mỏi, con gái của "Ông hoàng cải lương Hồ quảng" đã đăng tải dòng trạng thái nhớ về ba mình.

Hồng Loan tâm sự: "Tết lại về nổi nhớ càng nhiều Ba ơi con nhớ... Không năm nào như năm nay con lại sợ các ngày lễ đến như vậy, niềm háo hức vui vẻ mong đợi giờ như muốn trôi đi vì con biết mãi mãi con cháu không được nhìn thấy Ba nữa, nhớ lắm bờ vai hình bóng Ba trong căn phòng đó thèm thấy nụ cười Ba lúc con cháu xum vầy... Ba ơi con thương Ba lắm con nhớ Ba lắm Ba ơi".

Tết đầu vắng ba, con gái Vũ Linh than một câu nghe xót xa.

Vũ Linh và con gái Hồng Loan.

Dưới phần bình luận, con gái nuôi của Vũ Linh là Bình Tinh đã để lại lời an ủi cho người em của mình: "Móm vui lên vì những gì Ba ban cho em... Cố gắng sống tốt đừng phụ lòng Ba và những người yêu thương Móm nha". Trong suốt thời gian cuộc tranh chấp gia đình xảy ra, Bình Tinh và Vũ Luân luôn kề vai sát cánh ủng hộ tinh thần và giúp đỡ cho Hồng Loan. Hiện cuộc sống của con gái Vũ Linh đã ổn định hơn trước về kinh tế nhờ kinh doanh online.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới