SAO » Chuyện làng sao

Tết Đinh Dậu, sao Việt đi đâu và làm gì?

Thứ sáu, 27/01/2017 15:29

Mỗi sao Việt lại có những dự định riêng trong ba ngày tết nguyên đán.

Trấn Thành: Quấn quýt bên vợ mới cưới

Năm vừa qua, Trấn Thành gặt hái nhiều thành công cả về sự nghiệp lẫn tình cảm. Đặc biệt, đám cưới của Trấn Thành và Hari Won được quan tâm, trở thành đám cưới hot nhất năm. Tuy vừa kết hôn, Trấn Thành vẫn không có thời gian để đi nghỉ tuần trăng mật mà ngay sau đó anh bận rộn với hàng loạt show diễn và lịch làm việc kín từ trước. Khi được hỏi về kế hoạch Tết này, Trấn Thành cho biết, anh sẽ hạn chế nhận show ở tỉnh để dành thời gian cho gia đình và vợ mới cưới. Còn những show diễn tại TP HCM, Trấn Thành vẫn tham gia để không khỏi nhớ nghề. Được biết, anh đang cùng các đồng nghiệp Anh Đức, Lê Giang tập kịch để diễn trong suốt những ngày Tết này.

Trường Giang: Chạy show cùng người yêu

Trường Giang cũng là gương mặt danh hài đạt nhiều thành tích tốt trong năm qua. Anh bất ngờ được nhận 4 giải Mai Vàng vào những ngày giáp năm. Theo anh nhận giải thưởng tự hào song lo lắng hơn nhiều vì làm sao để xứng đáng với niềm tin khán giả dành cho mình.

Trường Giang cho biết Tết năm nay anh không chạy show tỉnh mà dành toàn bộ thời gian diễn kịch dài ở TP.HCM. "Diễn kịch dài là niềm mơ ước của tất cả nghệ sĩ. Ngày chưa nổi tiếng tôi luôn ao ước có một vai nhỏ để diễn", anh nói.

Điều đặc biệt với Trường Giang là anh không chạy show một mình mà có người yêu cùng đồng hành. Cặp đôi đang tập luyện cho vở Làm người ai làm thế. Vở diễn này do NSƯT Đỗ Đức Thịnh làm đạo diễn kiêm tác giả kịch bản. Nhã Phương vừa trở về từ đoàn phim Lôi báo của đạo diễn Victor Vũ cũng tất tả đến sân khấu tập kịch cùng người yêu. Đây là lần đầu cô đóng kịch Tết cũng là lần đầu đóng chung cùng người yêu trong một vở kịch dài.

Bảo Thy: Đi du lịch cùng gia đình

Bảo Thy đã khép lại một năm 2016 thành công mỹ mãn, đánh dấu sự trở lại đầy bất ngờ với 7 singles cùng 4 MV được đầu tư công phu và nhận về hàng loạt các đề cử lẫn giải thưởng giá trị. Trong dịp Tết Đinh Dậu 2017, nữ ca sĩ cũng gửi đến khán giả một MV đậm chất Tết.

Thay vì chạy show, nữ ca sĩ đã lên kế hoạch đi du lịch xa cùng gia đình: "Sau khi ăn Tết cùng gia đình xong, Bảo Thy muốn có một chuyến đi vòng quanh Thái Lan – Hồng Kong – Singapore lắm. Bình thường các địa danh trong nước Bảo Thy đều đi hết rồi, nên Tết mà được đi ra nước ngoài xả “xì-trét” thì còn điều gì thích thú hơn, nhất là khi mọi người sẽ không nhận ra mình là ai. Đặc biệt, các nước cũng có những khu phố người Hoa, họ cũng tổ chức Tết Nguyên Đán như ở Việt Nam, thế là Bảo Thy tha hồ được ăn thêm một cái Tết đầy ý nghĩa nữa".

Hoa hậu Thu Hoài: Đi du lịch cùng các con

Năm vừa rồi là một năm cũng khá thành công với Hoa hậu Thu Hoài khi chị tiếp tục đồng hành cùng các sự kiện lớn nhỏ của showbiz Việt. Không chỉ vậy, Thu Hoài còn khiến nhiều người ghen tỵ khi chị sở hữu xế hộp sang trọng mới mua cùng ngôi nhà Penhouse có giá trị triệu đô. Chính bởi cả năm làm việc vất vả, nên với Hoa hậu Thu Hoài, Tết là dịp đi du lịch, nghỉ ngơi bên gia đình và người thân.

Hoa hậu Thu Hoài cho biết, dịp Tết này, chị sẽ đưa các con sang Nhật du lịch. Nhật là đất nước mà chị rất thích vì tính kỷ luật, sạch sẽ và có truyền thống văn hóa lâu đời. Hoa hậu Thu Hoài hy vọng các con sẽ học được nhiều điều trong chuyến du lịch này.

Hoa hậu Triệu Thị Hà: Về Cao Bằng đón tết cùng bố mẹ

Triệu Thị Hà sinh ra và lớn lên tại Cao Bằng, tuy nhiên, sau khi đăng quang Hoa hậu các dân tộc Việt Nam, cô chuyển vào TP HCM làm việc và sịnh sống. Thời gian gần đây, cô gây ấn tượng khi tham gia nhiều bộ phim truyền hình. Triệu Thị Hà cho biết, Tết với cô là dịp thiêng liêng, vì thế, năm nào cũng vậy, mỗi dịp Tết đến, cô sẽ về quê nhà để đón Tết cùng bố mẹ:

"Cao Bằng là một điều gì đó rất đỗi thân thương với Hà nên mặc dù lập nghiệp ở Sài Gòn nhưng Hà rất hay về Cao Bằng, bình thường những lúc được nghỉ ngơi mọi người thường dành thời gian để đi nước ngoài chơi hay du lịch gì đó nhưng với Hà thì không. Đối với Hà gia đình luôn là số 1 nên Hà thường dành thời gian tuyệt đối cho những người thân yêu của mình. Ngoài những lúc công việc thì Hà chỉ muốn về quê dành hết thời gian cho gia đình, bố mẹ thôi".

Triệu Thị Hà cho biết thêm, năm 2017 này, cô sẽ cố gắng hơn nữa để được khán giả và truyền thông ghi nhận ở lĩnh vực diễn xuất.

Nam Nam (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới