SAO » Chuyện làng sao

Tết sắp đến, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong xuất hiện ấm áp bên nhau xóa tan những tin đồn thất thiệt

Thứ tư, 18/12/2019 10:09

Hình ảnh mới đây ngọt ngào của vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh cho thấy cô và ông xã đang có cuộc sống hôn nhân rất hạnh phúc.

Mới đây, Triệu Lệ DĩnhPhùng Thiệu Phong đã tham gia chụp hình quảng cáo cho một thương hiệu. Hình ảnh hai người diện đồ đồng điệu, đứng cạnh nhau, đốt pháo bông giữa khung cảnh ấm áp ngay lập tức nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cư dân mang.

Hình ảnh mới đây ngọt ngào của vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh cho thấy cô và ông xã đang có cuộc sống hôn nhân rất hạnh phúc.

Netizen khen ngợi nhan sắc hiện tại của Triệu Lệ Dĩnh, ca ngợi công chăm sóc và quan tâm của Phùng Thiệu Phong đối với vợ yêu. Mặc dù xuất hiện bên nhau giản dị là vậy nhưng qua đây có thể thấy tình cảm của vợ chồng nữ diễn viên “Sở Kiều truyện” rất tốt, không hề có mâu thuẫn như những tin đồn trước đó.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đăng ký kết hôn vào tháng 10 năm ngoái. Đến tháng 3 vừa qua, cô hạ sinh quý tử cho Thiệu Phong. Thời gian qua, Triệu Lệ Dĩnh cùng chồng dính phải nhiều tin tức thất thiệt liên quan đến cuộc sống riêng tư. Phùng Thiệu Phong hết bị tố ngoại tình lại bị nghi giở thói gia trưởng, gây rạn nứt chuyện vợ chồng. Bất chấp loạt thông tin gây ảnh hưởng đến tên tuổi, Triệu Lệ Dĩnh vẫn tập trung để quay phim mới mang tên “Hữu Phỉ”.

Triệu Lệ Dĩnh vui vẻ với bạn diễn Vương Nhất Bác trên phim trường “Hữu Phỉ”.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới