SAO » Chuyện làng sao

Thả nhẹ dáng ở sân golf, Jennifer Phạm khoe đường cong chữ S và gu thời trang tinh tế

Thứ sáu, 22/03/2024 13:36

Jennifer Phạm đã gây mê mọi ánh nhìn khi diện đồ thể thao.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, hoa hậu Jennifer Phạm đã xả kho khoảnh khắc trên sân golf. Cô diện trang phục thể thao màu trắng, tôn đường cong quyến rũ cùng thần thái sang chảnh hết nấc. Mỗi lần xuất hiện trên sân golf, nàng hậu lại gây chú ý với nụ cười rạng rỡ, vóc dáng gợi cảm.

Đối với Jennifer Phạm, golf là một môn thể thao vừa giúp tăng cường sức khoẻ lại giảm cân hiệu quả. Mỗi khi ra sân, Jennifer Phạm cũng phải mất 3 - 4 tiếng đồng hồ để hoàn thành một vòng golf. Ở trên sân trong khoảng thời gian khá dài cũng khiến cho làn da của cô bị ảnh hưởng nhiều nên cô chú trọng chọn trang phục sao cho đẹp lại có thể bảo vệ nhan sắc.

Thả nhẹ dáng ở sân golf, Jennifer Phạm đường cong chữ S và gu thời trang tinh tế.

Nàng hậu ngày càng thăng hạng nhan sắc.

Hoa hậu Jennifer Phạm và doanh nhân Nguyễn Đức Hải kết hôn vào năm 2012. Cặp đôi có với nhau 3 con "đủ nếp, đủ tẻ" sau hơn một thập kỉ gắn bó. Chia sẻ bí quyết "giữ lửa" hôn nhân, Jennifer Phạm tâm sự: "Tôi nghĩ điều này là duyên trời cho. Tôi vấp ngã một lần và lần hai mình rút ra được giá trị sống để giúp ích cho cuộc sống hiện tại. Cuộc tình tồn tại là nhờ sự nỗ lực của 2 bên, có sự bù đắp cho nhau. Quan trọng là vợ chồng lắng nghe và người này hiểu được người kia".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới