SAO » Chuyện làng sao

Thả thính chuyên nghiệp đến mức thêm một nàng hậu nữa bị cuốn hút và phải xin Quốc Trường status để xài

Thứ năm, 04/07/2019 22:09

Mỗi ngày, Vũ của "Về nhà đi con" lại có một cách thả thính cực chất trên trang cá nhân.

Các fan của Quốc Trường hẳn mỗi ngày đều mong chờ những dòng trạng thái của thần tượng. Bởi lẽ, nam diễn viên chứng tỏ thuộc hạng "cực mặn" trong việc đong đưa tung tẩy và gieo thương nhớ cho hàng loạt trái tim thổn thức. Trong số đó, có cả hoa hậu Mai Phương Thuý cũng phải vào tận facebook của Quốc Trường để "đớp thính".

Mới đây nhất, Quốc Trường lại tiếp tục thể hiện trình cao tay khi bóng gió ngả nghiêng rằng: "Có nhiều cách để hạnh phúc. Cách nhanh nhất là nhín thấy anh". Tất nhiên, Quốc Trường không quên đính kèm một bức ảnh cực điển trai của chính mình. Và người vào bình luận xin ngay status này về xài không ai xa lạ, chính là Hoa hậu Trần Tiểu Vy.

Quốc Trường lại thả thính cực chuyên nghiệp

Hoa hậu Việt Nam 2018 để lại lời khen cho đàn anh: "Cho em xin caption đi, thả thính chất quá đi". Đáp lại nàng hậu, Quốc Trường vui vẻ: "Anh đẻ ra trong bao gạo mà. Ha ha".

Lần này, Hoa hậu Tiểu Vy đã vào bình luận để xin caption của đàn anh về dùng

Không hổ danh là Vũ sở khanh, trình thả thính và rắc thính cũng không phải dạng vừa khi các nàng hậu liên tục phải vào tận trang cá nhân để bình luận. Điều này khiến bao đấng mày râu phải ngưỡng mộ nam diễn viên.

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới