SAO » Chuyện làng sao

Thái độ của Hari Won và Trấn Thành dành cho Mai Hồ gây ngạc nhiên

Chủ nhật, 11/09/2016 09:15

Từng là cặp đôi hot nhất nhì Vbiz nhưng giờ đây, Trấn Thành và Mai Hồ chỉ là những người bạn thân thiết của nhau.

Cả hai đã sớm tìm được tình yêu riêng của mình. Nếu Trấn Thành đang vô cùng hạnh phúc viên mãn bên cạnh Hari Won thì Mai Hồ cũng luôn có một “soái ca” bên cạnh, bảo vệ, chăm sóc mình. Điều khiến fan vô cùng ngưỡng mộ ở các cặp đôi này là dù đường ai nấy đi nhưng mối quan hệ giữa họ vẫn rất tốt đẹp, không hề có bất cứ căng thẳng nào.

Công chúng đã có lần bất ngờ khi Hari bất ngờ vào và để lại bình luận trên trang cá nhân của Mai Hồ. Tình cũ Trấn Thành đăng tải bức ảnh mình và con trai, ngay lập tức Hari đã khen ngợi “Bé đẹp trai thiệt… Giống mẹ”. Mai Hồ cũng đáp lễ bằng một icon trái tim đáng yêu. Có thể thấy mối quan hệ giữa hai cô nàng này rất thoải mái, có thể không quá thân thiết nhưng vẫn tự nhiên và vui vẻ với nhau. Đoạn hội thoại ngắn này cũng đủ khiến fan hâm mộ mát lòng mát dạ, cũng như yên tâm phần nào khi biết họ giữ quan hệ tốt đẹp như vậy.

Mai Hồ đăng ảnh với con trai và nhận được lời khen của Hari Won

Hari vui vẻ bình luận ở bức ảnh của hai mẹ con Mai Hồ

Thế nhưng, ngược lại với người yêu, thái độ của Trấn Thành đối với tình cũ lại có chút… “lồi lõm”. Khi Mai Hồ đăng tải một bức ảnh trên trang cá nhân, bất ngờ Trấn Thành vào bình luận mang hàm ý “đá xoáy” không hề nhẹ: “Tấm hình nào cũng như nhau, chụp chi nhiều vậy”. Còn Mai Hồ cũng không phải “dạng vừa” khi đáp lại một cách tưng tửng: “Còm men nào cũng như nhau, nói chi nhiều vậy?!”

Trong khi Hari thân thiết với tình cũ thì Trấn Thành lại “đá xoáy” kiểu này

Nhiều người khá bất ngờ trước hành động của Trấn Thành. Tuy nhiên, lời nhận xét c phần khiếm nhã với chủ nhân bức ảnh này thực chất chỉ là lời đùa chọc mà nam danh hài nổi tiếng chẳng thèm nể nang gì dành cho bạn gái cũ của mình. Vì quá thân thiết nên anh chàng mới thoải mái trêu đùa như vậy, không sợ Mai Hồ hiểu lầm. Sau khi chia tay, Trấn Thành từng tuyên bố Mai Hồ vẫn là một trong những người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời và tuy không còn là người yêu nhưng vẫn luôn là người thân của anh.

Một thời là cặp đôi trai tài gái sắc đình đám, giờ Trấn Thành và Mai Hồ là những người bạn thân thiết.

Hari Won và Trấn Thành đã lên kế hoạch kết hôn

motthegioi