SAO » Chuyện làng sao

Thái độ của Leon khi chị gái hôn và chụp ảnh với poster của mẹ Hà 'thấy ghét' cỡ nào?

Thứ bảy, 03/06/2023 15:32

Leon nhà Hà Hồ lại gây hài với loạt biểu cảm được Lisa hôn và khi chụp ảnh cùng poster của mẹ Hà

Hiện tại, Hà Hồ cùng đại gia đình của mình đang có mặt tại Đà Nẵng để chuẩn bị dự đêm nhạc Love songs của nữ ca sĩ. Tranh thủ trước giờ G, nữ ca sĩ cùng các thành viên trong nhà đã tham quan khắp nơi và vui chơi thư giãn. Các nhóc tì của cô nàng lại mang đến nhiều khoảnh khắc thú vị.

Leon ú một lần nữa lại chiếm spotlight trong đoạn clip mới nhất. Khi được chị gái hôn lên má để thể hiện tình cảm, ú đã làm mặt cà chớn và sau đó lấy tay chùi lấy chùi để. Sau đó, khi được mẹ cổ vũ lẫn yêu cầu, nhóc tì mới hôn lên má chị gái để đáp lễ. Mẹ Hà dặn ú rằng: "Lisa đã chia sẻ đồ chơi cho con, vậy chút nữa con cũng phải chia sẻ đồ chơi cho Lisa nhé!". Leon đáp: "Ok". Tuy nhiên, "Nữ hoàng giải trí" bật mí thêm tính cách của quý tử: "Ok nhanh lắm nhưng chả nhớ đâu".

Leon cực thái độ khi được Lisa hôn.

Nhóc tì bị mẹ Hà bóc phốt không chia sẻ đồ chơi với chị gái.

Khi chụp hình với poster của mẹ Hà, Leon cũng cực thái độ.

Không chỉ "tỏ thái độ" khi được chị gái hôn mà khi chụp ảnh cùng poster của mẹ mình, Leon tiếp tục tấu hài. Leon bặm môi và trợn mắt, còn Lisa làm biểu cảm như xỉu ngang làm dân tình cười xỉu lên xỉu xuống. Còn mẹ Hà chứng kiến khoảnh khắc này cũng phải thốt lên: "Là nhiệt tình dữ chưa?".

Subeo cũng tham gia chuyến đi cùng gia đình. Nhóc tì sắp cao vượt mẹ ruột và ba dượng.

Ngoài Lisa và Leon, Subeo cũng gây chú ý với đôi chân dài và chiều cao sắp vượt mặt mẹ ruột lẫn bố dượng. Nhóc tì vui vẻ nắm tay em trai Leon vui đùa. Trái với sự náo nhiệt vui nhộn của Leon, Subeo ít nói, hiền lành và điềm tĩnh. Cậu nhóc cực ra dáng một anh cả trong nhà và cực cưng chiều các em trai em gái của mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới