SAO » Chuyện làng sao

Thái độ đáng chú ý của Jang Dong Gun và Hyun Bin khi ngồi phía sau 'Nữ hoàng quảng cáo' Kim Nam Joo

Thứ năm, 05/10/2023 20:02

Hai nam tài tử xứ Hàn bị chộp khoảnh khắc đặc biệt lúc tham dự một buổi chiếu phim VIP vào năm 2006.

Vừa qua, bức ảnh cũ giữa Jang Dong Gun - Hyun Bin và vợ chồng Kim Nam Joo - Kim Seung Woo đã được đăng tải trở lại. Theo quan sát, "Nữ hoàng quảng cáo xứ Hàn" để tóc ngắn ngồi cạnh ông xã điển trai ở hàng ghế trước. Trong khi đó hai đàn em cũng nổi tiếng không kém lại ngồi phía sau.

Được biết, tấm hình trên chụp cảnh Jang Dong Gun và Hyun Bin tới tham dự buổi chiếu phim VIP của Kim Seung Woo vào năm 2006. Họ vốn là những người anh em thân thiết cùng chơi với nhau trong một đội bóng chày.

Hyun Bin và Jang Dong Gun xấu hổ khi thấy vợ chồng "Nữ hoàng quảng cáo" Kim Nam Joo thân mật.

Có thể thấy Jang Dong Gun - Hyun Bin đều tỏ ra ngượng ngùng, xấu hổ khi chứng kiến vợ chồng Kim Nam Joo - Kim Seung Woo thân mật ở phía trên. Vào thời điểm bấy giờ hai nam tài tử này đều chưa kết hôn nên có thái độ như vậy cũng là điều dễ hiểu.

Kim Nam Joo lên xe hoa cùng Kim Seung Woo vào năm 2005. Tính đến nay cặp đôi này đã có 18 năm gắn bó không rời. Trong khi đó Jang Dong Gun cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi giữ được hôn nhân dài lâu với Go So Young. Hai ngôi sao kết hôn từ năm 2010 và từng trải qua không ít sóng gió.

Ông xã Kim Nam Joo chơi chung đội bóng chày với Jang Dong Gun và Hyun Bin.

Riêng Hyun Bin sau nhiều năm độc thân vui vẻ, cuối cùng anh cũng có quyết định lớn lao của cuộc đời. Anh tổ chức hôn lễ lãng mạn cùng Son Ye Jin vào đầu năm ngoái. Đến cuối năm 2022, vợ chồng Hyun Bin đón con trai đầu lòng chào đời.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới