SAO » Chuyện làng sao

Thái độ thay đổi của Song Hye Kyo sau khi ngầm phủ sạch mối quan hệ với Song Joong Ki, phải chăng đang nhớ chồng cũ?

Thứ sáu, 17/04/2020 15:07

Mọi thông tin liên quan đến Song Joong Ki và Song Hye Kyo hiện đang là chủ đề nóng hổi trên mạng xã hội.

Cách đây không lâu, bài phỏng vấn của người đẹp họ Song về cuộc sống sau ly hôn trên tạp chí lại bị Knet mỉa mai. Netizen Hàn đồng loạt cho rằng nữ diễn viên đang cố phủ sạch mọi quan hệ với Song Joong Ki. Cụ thể, trong bài phỏng vấn, nữ diễn viên đã chia sẻ: "Những người tôi gặp khi còn trẻ đến bây giờ vẫn ở bên cạnh tôi". Netizen tin rằng mỹ nhân "Hậu duệ Mặt trời" cố tình trả lời như vậy để phủ sạch mọi quan hệ hôn nhân với chồng cũ và phần ký ức của nam tài tử trong cuộc đời mình. Trước những tranh cãi này, phía Song Hye Kyo vẫn giữ im lặng.

Hành động lạ lùng của Song Hye Kyo phải chăng là đang nhớ lại thời điểm mới yêu đương với Song Joong Ki?

Trên Instagram mới đây, Song Hye Kyo khiến nhiều người bất ngờ khi thay hình ảnh đại diện. Người đẹp từng đăng tải hình ảnh này từ tháng 2/2015. Đây được xem là thời điểm Song Hye Kyo và Song Joong Ki chính thức yêu nhau. Thế nhưng khi bộ phim Hậu duệ Mặt trời bấm máy vào tháng 5/2015, nhiều nguồn tin cho rằng đây mới là thời điểm Song Joong Ki và Song Hye Kyo yêu nhau.

Tuy nhiên, một người bạn thân của cả hai đã tiết lộ rằng: "Thực ra hai người yêu nhau từ 2/2015, trước khi quay bộ phim "Hậu duệ mặt trời". Thời điểm ấy Song Joong Ki vẫn trong quân ngũ. Đến tháng 5 bộ phim bắt đầu bấm máy, cả đoàn làm phim khi ấy tỏ ra vô cùng ngạc nhiên khi Song Joong Ki và Song Hye Kyo thường xuyên có những cử chỉ thân mật và mọi người nhận ra hai người đang yêu nhau. Phải chăng cô nàng đang muốn kỷ niệm lại ngày bắt đầu yêu Song Joong Ki nên mới có hành động này? Tuy nhiên, có khả năng đây chỉ là sự trùng lặp vô tình của Song Hye Kyo mà thôi chứ không hề liên quan gì đến chồng cũ.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới