SAO » Chuyện làng sao

Thái Hà khoe vai trần sexy trong tiệc sinh nhật

Thứ ba, 30/07/2013 16:00

Siêu mẫu, á hậu Thái Hà vừa được fan hâm mộ tổ chức sớm ngày sinh nhật của mình, tham dự buổi party này còn có cô bạn thân Maya.

Thái Hà là một trong những người đẹp rất được yêu thích, ngoài vị trí là một người mẫu tên tuổi,  cô còn đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế và được đề cử dự thi Hoa hậu Trái đất 2011.  Chính vì vậy, Thái Hà có số lượng fan hâm mộ rất lớn và luôn dành nhiều tình cảm cho siêu mẫu người Hà Nội này. Đến với buổi party mừng sinh nhật đầy ấm áp củaThái Hà còn có sự hiện diện của ca sĩ Maya, nhà thiết kế Lý Qúy Khánh, siêu mẫu Quang Hòa và hàng nhiều fan hâm mộ. Xuất hiện tại buổi tiệc với bộ váy màu hồng khoe vai trần gợi cảm, Thái Hà vẫn chứng minh mình là một trong những mỹ nhân xinh đẹp nhất làng showbiz. Dưới đây là chùm ảnh Thái Hà xinh đẹp bên cạnh Maya và các khách mời khác:

Thái Hà xinh đẹp và gợi cảm trong chiếc váy này Maya tinh nghịch bên cô bạn thân Nhà thiết kế Lý Qúy Khánh style cá tính dự tiệc Siêu mẫu Quang Hòa (bên phải) Thái Hà rạng rỡ bên fan hâm mộ

Theo Vnmedia.vn