SAO » Chuyện làng sao

Thái Hòa tiết lộ mối quan hệ với con trai chung của mình và Cát Phượng, thừa nhận dạy con không giỏi

Thứ sáu, 21/04/2023 08:20

Trong một buổi họp báo, Thái Hòa đã xúc động tiết lộ về mối quan hệ với con trai của mình và Cát Phượng. Anh khẳng định dạy con không giỏi nhưng người thương con nhất vẫn là mình.

Chiều 20/4, Thái Hòa xuất hiện tại buổi họp báo phim của mình. Anh hiếm hoi nhắc đến hai người con trai của mình. Nam diễn viên xúc động chia sẻ: "Tôi có hai đứa con trai, đứa lớn 19, đứa nhỏ 10 tuổi. Tôi hay bảo với các con: 'Ba có thể không phải người cha tốt, nhưng chắc chắn trong cuộc đời của các con, ba là người đàn ông thương các con nhất'. Tình thương rất quan trọng giữa người nhà với nhau".

Nam diễn viên khẳng định, với anh, cha mẹ không phải là người giúp con cái trưởng thành và thay đổi mà chính các con cũng là người giúp cha mẹ học hỏi được nhiều thứ. Anh cũng tiết lộ vợ chồng anh sống với cậu út Nemo, trong khi cậu cả Bom ở cùng mẹ - diễn viên Cát Phượng và ít gặp bố. Xa về không gian nhưng hai cha con lại cởi mở, chịu chia sẻ suy nghĩ lẫn cảm xúc với nhau: "Đến giờ phút này, điều tôi mãn nguyện nhất là hai đứa con. Các cháu đều hiền lành, được mọi người yêu mến".

Thái Hòa tiết lộ mối quan hệ với con trai chung của mình và Cát Phượng

Anh có hai người con trai dù ít nói nhưng đều chịu chia sẻ suy nghĩ cảm xúc với ba mình.

Thái Hòa cũng xúc động nhớ lại cảnh tượng ba nằm viện khi mình đi phim mà xót xa: "Lúc tôi đóng phim Long Ruồi, ba tôi bị bệnh nặng. Ngày ba phẫu thuật, trong 5 người con có tôi và một đứa em đẩy ba vào phòng mổ. Lúc đó, tôi biết cuộc đại phẫu 8-9 tiếng sẽ nhiều nguy hiểm sống - chết. Tôi rất muốn mở miệng nói: "Ba vào phòng mổ nha, con thương ba lắm". Nhưng miệng tôi cứng lại, không nói thành lời. Rồi ba tôi không còn trở ra sau ca mổ. Đến giờ, tôi vẫn không thể nhớ lần cuối nói thương ba là khi nào, chắc lúc tôi còn nhỏ lắm".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)