SAO » Chuyện làng sao

Thái Lan Viên khoe loạt ảnh điển trai khi chưa lâm bệnh

Thứ sáu, 17/04/2015 09:45

Thái Lan Viên từng sở hữu gương mặt điển trai cùng nụ cười đốn tim fans. Nhìn lại những hình ảnh cũ của Thái Lan Viên, chẳng ai dám tin vào những gì đang xảy đến với anh.

Thái Lan Viên mới đây đã đăng tải trên trang cá nhân những hình ảnh của mình trước khi mắc bệnh lao phổi. Nam ca sĩ chú thích: "Ngày ấy của tớ nè, có được 5 điểm không cả nhà? P/s: Đau mà ráng đăng ít hình".

Nhìn những hình ảnh của Thái Lan Viên trước đây, chẳng ai dám tin vào những gì đang xảy đến với anh. Thái Lan Viên vốn là một ca sĩ sở hữu gương mặt điển trai cùng giọng ca trầm ấm. Thế nhưng, hoàn cảnh hiện giờ của anh lại khiến nhiều người phải rớt nước mắt. Chỉ một năm sau khi mắc căn bệnh lao phổi, từ một thanh niên có ngoại hình sáng, anh chỉ còn da bọc xương.

Thái Lan Viên khoe loạt ảnh điển trai khi chưa lâm bệnh

Anh được khán giả yêu mến nhờ sở hữu giọng ca trầm ấm

Rất nhiều người hâm mộ gửi lời chúc mau chóng bình phục tới nam ca sĩ

Được biết, Thái Lan Viên không thể di chuyển, anh chỉ nằm trên giường và trao trọn niềm tin vào đội ngũ y bác sĩ. Nhiều người hy vọng, với nghị lực sống của bản thân và sự chăm sóc của những người xung quanh, chàng trai trẻ sẽ bước qua được khoảng thời gian khó khăn này.

Hình ảnh hiện tại của Thái Lan Viên khiến nhiều người thương xót

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)