SAO » Chuyện làng sao

Thái Lan Viên xuất hiện điển trai sau khi bị hủy hoại phổi 95 %

Chủ nhật, 27/09/2015 13:16

Thái Lan Viên xuất hiện điển trai sau quá trình chống chọi với căn bệnh hiểm nghèo. Với hình ảnh ấy, nhiều người cảm thấy rất vui và chúc mừng Thái Lan Viên.

Thái Lan Viên bất ngờ xuất hiện tại một trung tâm thương mại với vẻ ngoài điển trai. Khi trông thấy những hình ảnh ấy, nhiều người rất vui mừng vì sức khỏe của Thái Lan Viên đã được bình phục. Anh còn được khen ngợi là có phần bảnh trai hơn trước.

Thái Lan Viên xuất hiện điển trai sau khi bị hủy hoại phổi 95 %

Thái Lan Viên luôn nở nụ cười rạng rỡ

Cách đây ít ngày, trong dịp cúng Tổ ngành sân khấu, mặc dù sức khỏe vẫn chưa khỏi hẳn 100% nhưng Thái Lan Viên vẫn thành tâm đến và cùng các anh chị em nghệ sĩ cúng Tổ. Anh luôn nở nụ cười thân thiện trên môi và chụp ảnh kỷ niệm cùng mọi người.

Thái Lan Viên đi cúng Tổ

Cuối năm 2014, Thái Lan Viên nhập viện và phát hiện bị bệnh lao phổi, viêm phổi và khí tràn dịch phổi ở giai đoạn nguy kịch. Trong thời gian dài nằm điều trị, sức khoẻ của Thái Lan Viên giảm sút rõ rệt. Anh chỉ còn da bọc xương do phổi bị teo, chai và phổi bị huỷ hoại đến 95%. May mắn sau đó, Thái Lan Viên đã hồi phục trong sự vui mừng và hạnh phúc của mọi người. Đây được xem là một điều kỳ diệu vì theo lời bác sĩ nói, 1000 người bệnh này mới thấy Thái Lan Viên vượt qua được.

Thái Lan Viên trong giai đoạn chống chọi với căn bệnh hiểm nghèo

Ai nấy đều vui mừng trước sự bình phục thần kỳ của Thái Lan Viên

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới