SAO » Chuyện làng sao

Thái Thùy Linh khoe bụng bầu 'vượt mặt' và gia đình hạnh phúc

Thứ năm, 19/03/2015 11:53

(Ngoisao.vn) - Thái Thùy Linh đã để lộ bùng bầu 'vượt mặt' trong lần xuất hiện gần đây. Ngoài ra, Thái Thùy Linh còn chia sẻ mình đang có một gia đình mới ngập tràn hạnh phúc và tình yêu thương của chồng và con gái.

Thái Thùy Linh khoe hình ảnh mới nhất của mình trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Trong ảnh, Thái Thùy Linh diện chiếc váy xanh kẻ đen lộ bụng bầu 'vượt mặt' và đang ngồi nói chuyện điện thoại ở sân bay với con gái Gạo Nếp.

Thái Thùy Linh chia sẻ cuộc nói chuyện điện thoại đáng yêu với con gái Gạo Nếp: "Alo! Mẹ ạ? Mẹ đang ở đâu đấy ạ? Mẹ sắp về chưa ạ? Mẹ nói cho con biết mẹ đang đứng ở chỗ nào của sân bay đi ạ? Con đoán là mẹ đang đứng ở ngay cầu thang của máy bay đúng không ạ? 1h mẹ mới về ạ? Thế mà con lại đoán là 12h cơ đấy ạ. Mẹ cho con gặp bố với ạ! (Giọng véo von không thể vui hơn) Alo bố ạ? Con rất nhớ bố mẹ. Tối nay khi bố mẹ về thì bế con sang phòng bố mẹ và cho con nằm ở giữa nhé! Con yêu bố. Bố chuyển lời đến mẹ Linh là con yêu mẹ. I love you mummy and dad! Bố đợi con tí để con làm một cái hôn gửi cho bố. Choạch! Còn sau đây là cái hôn gửi cho mẹ ạ: Choạch! Con yêu bố mẹ! Rồi. Quyết định đẻ 2 đứa nữa, cho sướng thân già về sau.".

Qua cuộc điện thoại với con gái có thể thấy người đẹp đang có cuộc sống gia đình hạnh phúc viên mãn sau khi kết hôn. Người chồng mới cũng rất yêu thương, cưng chiều con gái riêng của cô nên mới được cô bé yêu thương và quan tâm, hỏi han như vậy.

Thái Thùy Linh khoe bụng bầu 'vượt mặt' và gia đình hạnh phúc

Dù mang bầu đã khá lớn nhưng Thái Thùy Linh vẫn rất chăm chỉ tham gia các chương trình thiện nguyện

Ngày 11/12/2014, Thái Thùy Linh đã bí mật tổ chức đính hôn với bạn trai Ngô Quang Cường. Sau đó vào giữa tháng 2/2015 vừa qua, người đẹp không ngần ngại khoe với người hâm mộ mình đã mang thai.

Người đẹp chia sẻ việc mang bầu trước đó và hình ảnh ông xã đứng chụp hình ảnh siêu âm của con nhìn rất dễ thương.

Ông xã luôn song hành cùng người đẹp trong công việc và cuộc sống

Những hình ảnh của nữ ca sỹ trong các chuyến đi thiện nguyện ở bệnh viện

Những hình ảnh mới nhất của con gái Gạo Nếp được Thái Thùy Linh chia sẻ trên trang cá nhân

Hong Lam (Theo Giadinhvietnam.com)