SAO » Chuyện làng sao

Thái Trác Nghiên trẻ đẹp là thế nhưng vẫn bị đàn chị Lưu Đào lấn át nhan sắc khi chung khung hình

Thứ sáu, 03/03/2023 13:47

Trong sự kiện thời trang mới đây, Thái Trác Nghiên và Lưu Đào trở thành tâm điểm chú ý khi có dịp đọ sắc cùng nhau.

Tại sự kiện, ngoài việc thể hiện mối quan hệ thân thiết của hai người đẹp trong làng giải trí, bức ảnh còn khiến fan trầm trồ vì nhan sắc trẻ trung của Thái Trác Nghiên và Lưu Đào.

Trong ảnh, cả hai người đều ăn mặc rất tinh tế và sang trọng. Cùng với đó là thần thái rạng ngời, làn da trẻ trung không tì vết và phong thái tự tin, cá tính của hai mỹ nhân Hoa ngữ đều "ghi điểm" tuyệt đối. Tuy nhiên, một số nhận xét, không chỉ vóc dáng mà nhan sắc và khí chất của Lưu Đào vẫn nhích hơn đàn em khi cả hai chung khung hình.

Thái Trác Nghiên và Lưu Đào tại sự kiện.

Thái Trác Nghiên là thành viên của nhóm nhạc nữ Twins. Ngoài ca hát, cô còn tham gia đóng phim và có lượng fan đông đảo tại châu Á. Người đẹp từng có một cuộc hôn nhân đổ vỡ khi còn trẻ với nam ca sĩ Trịnh Trung Cơ và từng hẹn hò với thiếu gia Thạch Hằng Thông. Ở tuổi 40, Thái Trác Nghiên vẫn khiến netizen choáng ngợp vì vẻ đẹp trẻ trung của mình.

Trong khi đó Lưu Đào đã bước sang tuổi 45. Cô được nhận xét vẫn giữ được nhan sắc và vóc dáng ao ước, cùng với đó là thần khí ngút ngàn của "mỹ nhân cổ trang" một thời.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)