SAO » Chuyện làng sao

Thái Trinh bức xúc vì bị anti fan nói giả tạo nhưng lại vô tình tiết lộ nguyên nhân chia tay Quang Đăng

Thứ hai, 30/09/2019 06:48

Thái Trinh cho biết mình không có lỗi lầm gì vẫn bị người yêu đơn phương chia tay.

Cách đây không lâu, Thái Trinh xác nhận đường ai nấy đi với bạn trai Quang Đăng sau hơn 2 năm mặn nồng. Cô cho biết mình đã suy nghĩ rất nhiều từ vài tháng nay mới viết được những dòng chia sẻ với khán giả. Tuy nhiên, lý do chia tay vẫn chưa được Thái Trinh tiết lộ.

Sau đó, Thái Trinh tiếp tục đụng độ Quang Đăng tại một sự kiện. Cô đã bật khóc và bỏ về khi chiếu một MV có nội dung khá nhạy cảm về chuyện chia tay. Vì vậy, Thái Trinh nhận về nhiều chỉ trích. Nhiều người thậm chí còn inbox chửi nữ ca sĩ quá giả tạo.

Thái Trinh và Quang Đăng là cặp đôi chia tay khiến fan vô cùng tiếc nuối

Thái Trinh đã lên tiếng trên trang cá nhân đầy bức xúc: "Các bạn làm ơn đi. Không lẽ các bạn muốn mình phải khóc trước mặt người yêu cũ thì các bạn mới thấy vừa lòng? Không bao giờ, các bạn bảo mình giả tạo, cứ thử bị bồ đá dù mình không có lỗi lầm gì đi rồi ở đó có mạnh miệng hay không. Những bạn nào vào nhà mình nói linh tinh hay inbox nói chuyện xúc phạm đến cảm xúc của mình thì mình xin phép block hết. Nói nhức đầu xin về cũng không vừa lòng, chứ ko lẽ nói uh buồn quá khóc hay sao?".

Thái Trinh bức xúc phản pháo anti - fan nhưng lại vô tình tiết lộ nguyên nhân chia tay Quang Đăng

Từ đó, có thể phần nào hiểu được nguyên nhân chia tay của Thái Trinh và Quang Đăng khiến không ít người vô cùng bất ngờ và xót xa thay cô. Hoá ra việc cô bật khóc là có nguyên nhân hợp lí.

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới