SAO » Chuyện làng sao

Thái Trinh hội ngộ Quang Đăng hậu chia tay, thái độ thế nào?

Thứ năm, 07/12/2023 13:49

Màn hội ngộ của Thái Trinh và Quang Đăng khiến nhiều người bất ngờ.

Quang Đăng và Thái Trinh từng được biết đến là một trong những cặp đôi có chuyện tình lãng mạn của Vbiz. Cặp đôi có khoảng thời gian 2 năm yêu đương. Cho đến tháng 9/2019, Thái Trinh chính thức lên tiếng xác nhận đã đường ai nấy đi với Quang Đăng nhưng lại không chia sẻ lý do cụ thể.

Thái Trinh và Quang Đăng từng là một cặp đôi đẹp của Vbiz

Cho đến mới đây, cư dân mạng đã truyền tay nhau đoạn clip của Quang Đăng và Thái Trinh khi hội ngộ nhau. Theo đó, dù đã chia tay, song đến khi gặp lại nhau, cả hai vẫn giữ thái độ khá vui vẻ dù có chút ngượng ngập. Đặc biệt, Quang Đăng còn chủ động đập tay với mọi người và có cả Thái Trinh. Có thể thấy, cặp đôi vẫn luôn văn minh với nhau sau khi đường ai nấy đi.

Sau khi chia tay, Thái Trinh vô cùng kín tiếng trong chuyện tình cảm. Thay vào đó, Quang Đăng lại công khai mối quan hệ bên nửa kia và chia sẻ: "Tôi và Yee Pink cảm thấy đối phương rất thú vị. Tôi và cô ấy muốn mọi người thấy được mặt mới lạ đáng yêu này. Chúng tôi muốn cùng nhau truyền cảm hứng tích cực tới mọi người như một cặp đôi nghịch ngợm mà cũng rất gần gũi và giải trí", anh chia sẻ.

Màn hội ngộ giữa Thái Trinh và Quang Đăng gây chú ý

Màn đập tay của cả hai cũng gây chú ý không kém

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới