SAO » Chuyện làng sao

Thái Trinh kỷ niệm ngày yêu nhau hạnh phúc bên nửa kia, khoe khung ảnh hẹn hò cực sang chảnh

Thứ năm, 18/07/2024 20:09

Khung ảnh hẹn hò cực sang chảnh của Thái Trinh cùng nửa kia đang gây sốt cõi mạng.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Thái Trinh đã đăng tải loạt ảnh gây chú ý. Cụ thể, trong bài viết được chia sẻ, nữ ca sĩ kỷ niệm ngày yêu nhau cực hạnh phúc bên nửa kia kèm dòng chú thích: "Chúc mừng ngày kỷ niệm người chịu trách nhiệm cho tôi trở thành người may mắn nhất hành tinh". Ngoài ra, người đẹp sinh năm 1993 còn không quên phát cẩu lương khi nắm chặt tay nửa kia không rời.

Bên cạnh đó, Thái Trinh cũng khoe khung ảnh hẹn hò cực sang chảnh tại một nhà hàng nổi tiếng khi các món ăn được bày ra trông rất đắt đỏ cùng không gian lãng mạn như mơ khiến ai nhìn vào cũng phải ghen tị. Đặc biệt, giọng ca Phố Xa cũng rất hạnh phúc khi khoe được ông xã tặng một bó hoa có tone màu xanh trông rất đẹp nhân ngày kỷ niệm.

Thái Trinh khoe khung ảnh hẹn hò cực sang chảnh bên nửa kia

Sau nhiều ồn ào đáng tiếc về chuyện tình cảm, vào đúng dịp năm mới 2024, Thái Trinh đã khiến cả mạng xã hội xôn xao khi chính thức công khai được cầu hôn. Trong ảnh, cô khoe chiếc nhẫn được đeo ở ngón áp út và để lộ vẻ mặt vô cùng hạnh phúc với bạn trai. Song, vào tối ngày 24/6, Thái Trinh đã chính thức xả kho loạt ảnh trong đám hỏi vừa được diễn ra. Có thể thấy, ở thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ đang rất hạnh phúc bên nửa kia và đám cưới sắp tới của cô cũng được nhiều người mong ngóng hơn cả.

Nữ ca sĩ đang rất hạnh phúc bên nửa kia và đám cưới sắp tới của cô cũng được nhiều người mong ngóng hơn cả

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới