SAO » Chuyện làng sao

Thái Trinh lên tiếng chuyện né tránh Quang Đăng, nói về quan hệ của cả hai ở thì hiện tại

Thứ hai, 11/12/2023 08:58

Thái Trinh nói về chuyện chọn đội để né Quang Đăng và mối quan hệ của cả hai ở thì hiện tại.

Tối 10/12, Thái Trinh đã đăng tâm thư dài sau khi rời khỏi Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023. Cô cho biết bản thân cần phải trau dồi nhiều hơn sau khi bị loại khỏi chương trình. Điều đáng nói hơn cả là cô đã lên tiếng về chuyện hội ngộ Quang Đăng. Nữ ca sĩ tiết lộ bản thân được ê kíp hỏi ý kiến cô trước khi sắp xếp biên đạo Quang Đăng hỗ trợ nhóm: "Có khán giả lo ngại rằng chương trình cố tình sắp xếp để Trinh và Đăng gặp nhau gây bối rối cho cả hai. Thật lòng Trinh rất cảm ơn mọi người đã thương yêu và lo lắng cho Trinh nhe. Nhưng Trinh muốn chia sẻ để mọi người an tâm hơn. Trước khi tham gia chương trình, ekip đã hỏi Trinh có thấy bất tiện nếu làm việc với Quang Đăng hay không, nếu có thì chương trình sẽ có cách tránh né cho Trinh. Trinh đã nói rõ rằng không sao cả".

Thái Trinh cũng nói về mối quan hệ với người cũ: "Sau nhiều năm, mỗi người đều có cuộc sống riêng. Bản thân Trinh cũng tự thấy mình đã an yên, thoải mái và lành lặn, cũng có cho mình hạnh phúc mới, có người quan trọng để nâng niu và cho phép mình quên được những điều không vui trong quá khứ. Hơn nữa, Trinh của năm 30, nếu không đạp gió rẽ sóng, không đối diện với những điều bây giờ đã đỗi bình thường, thì cũng sẽ chẳng khác gì cô Trinh 25 tuổi cả".

Thái Trinh lên tiếng chuyện né tránh Quang Đăng, nói về quan hệ của cả hai ở thì hiện tại.

Thái Trinh và Quang Đăng đã chia tay 5 năm nhưng thị phi vẫn bủa vây.

Cô cho biết mình chọn về đội Lệ Quyên không phải để né những bài do Quang Đăng dựng: "Thế nên, làm việc với biên đạo nào cũng như nhau cả. Việc Trinh chủ động làm việc, trao đổi khi ở phòng tập với Đăng vì đối với Trinh, mình đến chương trình để làm việc, Đăng cũng vậy. Mọi người đều cố gắng hết sức làm tốt chuyên môn của mình. Và đương nhiên là không có ngại ngùng, bẽn lẽn, sượng trân, xịt keo,… gì rồi! Mọi người đừng lo nha".

Thái Trinh và Quang Đăng chia tay vào năm 2019. Nhiều người bán tín bán nghi nguyên nhân là do người thứ ba. Đến gần đây, Quang Đăng công khai hẹn hò vũ công Yee Pink đến từ Trung Quốc còn Thái Trinh rất kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới