SAO » Chuyện làng sao

Thái Trinh - Quang Đăng lần đầu chạm mặt sau chia tay, hành động bỏ về sau khi xem MV người thứ ba của nữ ca sĩ mới bất ngờ

Chủ nhật, 29/09/2019 06:23

Động thái của Thái Trinh và Quang Đăng tại sự kiện khiến ai cũng chú ý.

Cách đây không lâu, thông tin Thái Trinh và Quang Đăng chia tay gần như gây chấn động showbiz. Bởi trước đó hoàn toàn không có dấu hiệu nào cho thấy họ rạn nứt tình cảm. Cả hai là một cặp đẹp đôi trong mắt bạn bè và công chúng.

Chiều nay (28/9), trong một sự kiện ra mắt sách của một người bạn, cặp đôi lần đầu chạm mặt sau chia tay. Dù khá gượng gạo nhưng Quang Đăng chủ động đến và hỏi thăm bạn gái cũ. Sau khi trò chuyện được một lúc, cả hai di chuyển và ngồi tách biệt nhau ở hàng ghế khách mời.

Thái Trinh xinh đẹp xuất hiện tại sự kiện

Tuy nhiên, điều đáng nói là sau khi chiếu MV của Hương Tràm với nội dung về cuộc tình không trọn vẹn của một cặp vũ công đã tan vỡ vì có sự xuất hiện của người thứ ba, từ hàng ghế đầu, Thái Trinh đứng dậy bỏ về giữa chừng. Cô vội vã chạy ra cửa, tay đưa lên má gạt đi giọt nước mắt. Sự việc khiến nhiều người có mặt tại buổi giới thiệu MV khá bất ngờ.

Chia sẻ với báo chí, Quang Đăng cho biết sự hiện diện của Thái Trinh tại sự kiện là điều bất ngờ vì anh không hề biết bạn gái cũ sẽ xuất hiện: "Tôi cũng khá thoải mái khi chạm mặt nhau. Tôi có đến bên cô ấy trò chuyện nhưng Trinh không được thoải mái lắm nên hai đứa không nói chuyện được nhiều". Nói về chuyện Thái Trinh bỏ về giữa chừng, nam vũ công nói lúc ấy đang mải xem MV nên cũng không biết Thái Trinh ra về lúc nào.

Thái Trinh và Quang Đăng trò chuyện tại sự kiện

Sau đó cả hai tách ra và ngồi cách nhau giữa bạn bè

Quang Đăng cho biết thêm: "Tôi biết Trinh là người cảm xúc. Nếu xem MV này mà cứng như gỗ đá thì đó không phải là con người Trinh mà Quang Đăng biết. Tôi trân trọng điều đó. Câu chuyện trong MV hoàn toàn không phải lấy câu chuyện của Quang Đăng ở đời thực. Khi ekip có nội dung, mời Quang Đăng tham gia nên mình cũng gật đầu. Còn chuyện nguyên nhân chúng tôi chia tay vì không phù hợp, đồng điệu nhiều điều trong cuộc sống".

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới