SAO » Chuyện làng sao

Thái Trinh tiết lộ sức khỏe hiện tại và cách xử lý resort 5 sao sau lùm xùm ngộ độc

Thứ bảy, 26/09/2020 08:56

Khi phía resort đã có thiện chí xin lỗi, Thái Trinh quyết định ẩn bài tố cáo bởi 'nghĩ đến việc doanh nghiệp mùa dịch hoạt động rất khó khăn'.

Cách đây 2 ngày, Thái Trinh bất ngờ đăng ảnh nhập viện vì ngộ độc khiến nhiều người lo lắng. Thái Trinh nghi mình đã bị ngộ độc thực phẩm do ăn buffet sáng tại một resort 5 sao ở Phú Quốc. Không chỉ riêng Thái Trinh mà những người bạn đi cùng với cô gồm cả Ái Phương cũng gặp phải những triệu chứng tương tự nhưng nhẹ hơn: "Nằm 6 tiếng trong bệnh viện, truyền và tiêm đủ thứ, nôn liên tục đến khi không còn gì trong người vẫn nôn, mình vẫn không hết đau. Bác sĩ bắt nhập viện vì có dấu hiệu nhiễm trùng tiêu hóa. Người ngộ độc nhẹ cố gồng chăm người ngộ độc nặng. Chị Ái Phương về TP.HCM cũng cập nhật tình hình bị tình trạng y hệt, may là chị ấy bị nhẹ hơn chút". Bên cạnh đó, Thái Trinh còn lên tiếng tố resort làm ăn thiếu trách nhiệm.

Thái Trinh phải nhập viện với triệu chứng đau bụng dữ dội và nôn thốc liên tục.

Sau đó, Thái Trinh cho biết cô đã về tới TP.HCM nhưng chưa hết đau bụng. Nữ ca sĩ cảm thấy mệt mỏi sau hai ngày bị ngộ độc thực phẩm. Hiện tại, cô vẫn đang uống thuốc và ăn cháo.

Rạng sáng hôm nay (26/9), Thái Trinh đã chính thức lên tiếng nói rõ thái độ và cách xử lý của resort 5 sao: "Update: phía BOD của resort đã có thiện chí xin lỗi Trinh, và vì Trinh cũng nghĩ đến việc doanh nghiệp mùa dịch hoạt động rất khó khăn nên Trinh sẽ ẩn status đi. Hy vọng rằng sau sự cố này, dù là đối với 1 khách hàng bình thường chứ ko cần phải là celeb - KOLs thì phía resort hãy đối xử tử tế với họ, vì không một ai muốn kỳ nghỉ của mình trở thành một ác mộng cả.

Trinh cũng nhận được lời đề nghị tặng quà hay bồi thường từ phía ban quản trị nhưng Trinh xin phép không nhận. Resort có thể dùng nó để cải thiện cho cơ sở vật chất ở resort tốt hơn. Chúc mọi người một ngày an lành".

Thái Trinh và nhóm bạn có một kỳ nghỉ không thuận lợi ở Phú Quốc.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới