SAO » Chuyện làng sao

Thái tử Charles chấm dứt việc tự cách ly sau chưa đầy 1 tuần xác nhận dương tính với COVID-19

Thứ hai, 30/03/2020 21:09

Người đứng đầu trong danh sách kế vị ngai vàng của Vương quốc Anh không còn phải tiến hành tự cách ly, sức khỏe của ông tiến triển tốt.

Hôm nay (30/3), Thái tử Charles đã chấm dứt quá trình tự cách ly sau 6 ngày xác nhận dương tính với nCoV. Hiện tại sức khỏe của ông tốt.

Một phát ngôn của Clarence House cho biết: “Clarence House hôm nay xác nhận Thái tử Charles không còn phải tự cách ly sau khi tham vấn ý kiến của bác sĩ”.

Người đứng đầu trong danh sách kế vị ngai vàng của Vương quốc Anh không còn phải tiến hành tự cách ly, sức khỏe của ông tiến triển tốt.

Được biết, ngày 21/3 người đứng đầu trong danh sách kế vị ngai vàng của Vương quốc Anh bắt đầu có triệu chứng nhẹ. Ông được xét nghiệm sau đó và phải tiến hành tự cách ly tại Birkhall, Aberdeenshire khi có kết quả dương tính với virus corona vào ngày 25/3. Bà Camilla cũng được xét nghiệm nhưng có kết quả âm tính.

Thái tử Charles được xác nhận dương tính với COVID-19 vào ngày 25/3 vừa qua.

Có nguồn tin cho biết một trong số những người hầu của Nữ hoàng bị nhiễm COVID-19. Điều này làm dấy lên lo lắng cho sức khỏe của người đứng đầu Hoàng gia Anh. Tuy nhiên điện Buckingham khẳng định Nữ hoàng 93 tuổi vẫn khỏe mạnh. Hiện bà đang ở lâu đài Windsor cùng với Hoàng thân Philip.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới