SAO » Chuyện làng sao

Thái tử Charles đang ở trong 'trạng thái tuyệt vọng' sau khi bị con trai Harry 'tố' cắt đứt liên lạc, tài chính

Thứ bảy, 13/03/2021 19:52

Một nguồn tin chia sẻ Thái tử Charles đang ở trong "trạng thái tuyệt vọng" sau cuộc phỏng vấn "dội bom" Hoàng gia của Hoàng tử Harry và Meghan Markle với Oprah Winfrey.

Bạn bè của Thái tử Charles cho biết ông bị tác động rất lớn sau khi vợ chồng con trai Harry chia sẻ những điều bất công mà họ phải chịu đựng trong suốt thời gian qua. Trong đó, Hoàng tử Harry cho biết anh cảm thấy "thất vọng" bởi cha mình - Charles ngừng nhận cuộc gọi của họ một thời gian và đã cắt đứt tài chính của vợ chồng anh.

Nguồn tin cho biết Hoàng tử xứ Wales "đang ở trong tình trạng tuyệt vọng", và cho biết thêm Harry đã liên hệ với ông để cố gắng hàn gắn mối quan hệ sau cuộc phỏng vấn, nhưng có lẽ khó mà được như trước.

Harry nói rằng bản thân cảm thấy "thất vọng" bởi Thái tử Charles đã cắt liên lạc với hai vợ chồng một thời gian

Nguồn tin thân cận khác chia sẻ: "Thái tử Charles không đồng ý về việc Harry đã ném gia đình vào một thứ hỗn tạp nơi công cộng. Ông nghĩ rằng những vấn đề này có thể dễ dàng được giải quyết một cách riêng tư".

"Thái tử Charles muốn bác bỏ, từng điểm một, những tuyên bố đã được đưa ra trong cuộc phỏng vấn", một người trong cuộc cho biết.

Sau cuộc phỏng vấn 2 ngày, Thái tử Charles đã xuất hiện công khai tại một trung tâm tiêm chủng tại London nhưng ông từ chối trả lời những câu hỏi của phóng viên về cuộc phỏng vấn của vợ chồng con trai.

Harry cũng đã liên lạc với Hoàng gia trước khi cuộc phỏng vấn được công bố để thông báo cho họ về nội dung của nó. Harry và anh trai William đã không nói chuyện kể từ cuộc phỏng vấn, tuy nhiên nhiều nguồn tin cho hay họ đang bắt đầu kết nối lại.

Giang Nguyễn (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới