SAO » Chuyện làng sao

Thái tử Charles lần đầu lộ diện sau khi xác nhận nhiễm COVID-19

Thứ sáu, 27/03/2020 08:34

Người đứng đầu trong danh sách kế vị ngai vàng của Vương quốc Anh cho thấy ông khỏe mạnh dù trước đó được xác nhận dương tính với nCoV.

Mới đây, Clarence House đã đăng tải một video lên Instagram, trong đó có thể thấy Thái tử Charles tham gia chiến dịch vỗ tay cám ơn đội ngũ y bác sĩ ở tiền tuyến chống dịch COVID-19. Mặc dù đang tiến hành tự cách ly ở Birkhall nhưng người đứng đầu trong danh sách kế vị ngai vàng của Vương quốc Anh cho thấy ông vẫn vui vẻ hưởng ứng phong trào cổ vũ và động viên tinh thần cho những thiên thần áo trắng.

Thái tử Charles tham gia chiến dịch vỗ tay cám ơn đội ngũ y bác sĩ chống dịch COVID-19 sau khi được xác nhận nhiễm bệnh.

Nhìn sắc mặt, Thái tử Charles trông khá khỏe mạnh. Được biết, ông rất xúc động vì nhận được vô số tin nhắn hỏi thăm, chúc ông sớm khỏi bệnh.

Không chỉ ông Charles mà bà Camilla cùng 3 cháu là Hoàng tử George, Công chúa Charlotte và Hoàng tử Louis cũng góp mặt trong chiến dịch cổ động toàn quốc “Clap for Carers” trên.

Bà Camilla cùng 3 cháu cũng góp mặt trong chiến dịch này.

Ngày 25/3, Thái tử Charles được xác nhận dương tính với COVID-19. Ông đã được cách ly với bà Camilla vì bước đầu bà có kết quả âm tính với virus corona. Điện Buckingham cho biết lần cuối Thái tử Charles gặp Nữ hoàng là vào ngày 12/3. Hiện tại sức khỏe của Nữ hoàng hoàn toàn bình thường nhưng không có thông tin về việc liệu bà có tiến hành xét nghiệm nCoV hay không.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới