SAO » Chuyện làng sao

Thái tử Charles tái ngộ với vợ kỷ niệm 15 năm cưới sau khi chiến thắng Covid-19, còn con trai Harry lại rơi vào tình thế 'mắc cạn' ở Mỹ

Thứ sáu, 10/04/2020 10:28

Điện Clarence House chia sẻ bức ảnh Thái tử Charles bên bà Camilla nhân 15 năm kết hôn sau khi ông chiến thắng Covid-19 và được đoàn tụ vợ.

Vào ngày 9/4, trang Daily Mail đưa tin, Thái tử Charles và vợ, nữ Công tước xứ Cornwall đã kỷ niệm 15 năm ngày cưới bằng cách phát hành một bức hình mới đầy tình cảm của họ ở Birkhall. Hôm 6/4 vừa qua, Thái tử Charles đã đoàn tụ với vợ sau khi bà Camilla tự cách ly 14 ngày ở Aberdeenshire trong lúc đó Thái tử Charles cũng ở một nơi khác vì dương tính với Covid-19.

Vợ chồng Thái tử tại bất động sản Birkhall ở Scotland, nơi cả hai hiện sống và cách ly giữa Covid-19.

Do Thái tử 71 tuổi nhiễm nCoV, cặp vợ chồng Hoàng gia đã trải qua khoảng thời gian lo lắng. Ông may mắn chỉ mắc bệnh nhẹ và đã hồi phục. Trong bức ảnh được chụp hôm qua (8/4), người đứng dầu danh sách thừa kế ngai vàng Anh cùng vợ cười tươi ngồi cạnh nhau, cùng hai chú chó cưng Bluebell và Beth. Bằng những hoạt động song hành bên nhau, Thái tử Charles và vợ đã âm thầm phủ nhận tin đồn chia tay trong suốt thời gian qua.

Hai chú chó Bluebell và Beth đều được tổ chức Battersea Dogs & Cats Home, do bà Camilla là người bảo trợ Hoàng gia, giải cứu. "Chúng là gia đình, là bạn và là những người đồng hành vô cùng trung thành. Cũng giống như bất cứ người yêu chó nào khác, tôi không thể tưởng tượng được mình sẽ sống ra sao nếu thiếu chúng", bà Camilla từng viết về hai con chó cưng.

Hoàng tử Harry được cho là đang chật vật khi sống ở Mỹ.

Trong khi Thái tử Charles và vợ tận hưởng cuộc sống ấm áp bên nhau thì con trai Harry của ông ở bên Mỹ đang phải đối mặt với muôn vàn khó khăn sau khi chính thức rời khỏi vai trò là thành viên cao cấp Hoàng gia. Cựu biên tập viên hoàng gia Duncan Larcombe, từng viết về Harry, cho hay Công tước xứ Sussex giờ đây cảm thấy mình giống như "con cá mắc cạn trên bờ" khi anh đang cố gắng vật lộn với cuộc sống mới ở nước ngoài.

"Harry không có nhiều kinh nghiệm làm việc ngoài chuyện hoạt động trong quân đội và làm công việc từ thiện. Ở Mỹ, Harry rất khó sinh tồn khi người đàn ông này chưa có định hướng nghề nghiệp cụ thể trong tương lai", ông Larcombe cho biết. Do là người Mỹ, trước đó còn từng làm nhiều ngành nghề nên Meghan Markle dễ dàng hòa nhập cuộc sống mới hơn Harry. Chính vì vậy, việc quyết định sang Mỹ định cư là sự mạo hiểm lần đầu tiên trong đời Harry.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới