SAO » Chuyện làng sao

Thái Từ Khôn cùng Lưu Vũ Ninh vướng nghi vấn hẹn hò fan nữ khiến cô gái có bầu và sinh non

Thứ hai, 13/02/2023 10:19

Khi tin đồn về một ngôi sao hàng đầu Trung Quốc hẹn hò, khiến một fangirl mang thai và sinh non nổi lên, Thái Từ Khôn cùng Lưu Vũ Ninh trở thành chủ đề bàn tán của dân mạng.

Theo truyền thông đưa tin, mới đây một blogger có hơn 7 triệu người theo dõi trên Weibo bất ngờ chia sẻ tin đồn chấn động showbiz Hoa ngữ. Cụ thể, blogger này đã đăng tải bài viết với 3 thông tin “ngôi sao hàng đầu với cái tên ba từ”, “em bé” và “ fan nữ sinh non”. Dựa trên những từ khóa này, cư dân mạng suy luận rằng một ngôi sao hàng đầu với cái tên ba từ đã hẹn hò với một fangirl, khiến cô ấy có thai và em bé đã chào đời thiếu tháng.

Ngoài ra, blogger này còn đính kèm hình ảnh được cho là của các nghệ sĩ Trung Quốc nổi tiếng nhất Weibo. Vì “ngôi sao hàng đầu” là từ khóa nên nhiều người bắt đầu chú ý đến Thái Từ Khôn cùng Lưu Vũ Ninh, những người có tên ba chữ và xuất hiện trên ảnh.

Nam ca sĩ Thái Từ Khôn.

Nam diễn viên, ca sĩ Lưu Vũ Ninh.

Tuy nhiên, cư dân mạng sau đó đã chỉ ra rằng hình ảnh do blogger nói trên đăng tải thực tế không đúng khi dùng để xếp hạng mức độ nổi tiếng thực sự trên Weibo. Theo họ, Lưu Vũ Ninh vẫn chưa thể được coi là ngôi sao hàng đầu, thậm chí fan của nam ca sĩ kiêm diễn viên này còn khiêm tốn bày tỏ sự đồng tình.

Vậy nên, phần đông khán giả bày tỏ sự nghi ngờ về độ xác thực của tin đồn liên quan tới đỉnh lưu 3 chữ. Nhiều người khẳng định đây là thông tin bịa đặt giống như nhiều tin đồn nhảm, chưa được kiểm chứng vẫn xuất hiện đều đặn mỗi ngày trên Weibo.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)