SAO » Chuyện làng sao

'Thái tử phi' Yoon Eun Hye và mỹ nam hàng đầu xứ Hàn - Lee Min Ho thay đổi như thế nào sau 14 năm?

Thứ năm, 11/01/2024 22:01

Nữ diễn viên Yoon Eun Hye từng đóng vai người yêu của Lee Min Ho trong bộ phim "Nàng ngốc và quân sư".

Năm 2010, Yoon Eun Hye tham gia một vai nhỏ trong bộ phim "Nàng ngốc và quân sư" với sự góp mặt đóng chính của Lee Min Ho và Son Ye Jin. Ở tác phẩm này, Eun Hye đảm nhiệm nhân vật người tình cũ của Lee Min Ho. Mặc dù xuất hiện không nhiều nhưng cô để lại dấu ấn trong lòng khán giả với hình ảnh xinh đẹp, cuốn hút.

Yoon Eun Hye và Lee Min Ho đóng chung trong dự án "Nàng ngốc và quân sư" (2010).

Có thể thấy ở thời điểm bấy giờ Yoon Eun Hye vẫn chưa đụng chạm dao kéo nên gương mặt giữ được nét tự nhiên. Trong khi đó Lee Min Ho lại điển trai, phong độ miễn chê.

Trải qua 14 năm, Yoon Eun Hye nay đã bước sang tuổi 39 và Lee Min Ho 36 tuổi. Mặc dù sự nghiệp lúc đầu phát triển rất tốt nhưng Eun Hye vì vướng scandal đạo nhái thiết kế thời trang vào năm 2015 mà gây ảnh hưởng lớn đến tên tuổi.

Kể từ đó cô không còn được đón nhận như xưa. Mấy năm trở lại đây, Yoon Eun Hye ít đóng phim. Cô làm khách mời trong các show thực tế, lập kênh Youtube riêng và trùng tu lại diện mạo sau thời gian bị chê bai nhan sắc xuống dốc do hậu quả của việc dao kéo.

"Thái tử phi" Yoon Eun Hye lấy lại nhan sắc sau thời gian bị chê cứng đơ vì hậu quả phẫu thuật thẩm mỹ.

Về phần Lee Min Ho, anh có trong tay nhiều tác phẩm để đời, trong đó có: "Vườn sao băng", "Thợ săn thành phố", "Những người thừa kế", "Huyền thoại biển xanh", "Quân vương bất diệt", "Pachinko"... Hậu hoàn tất nghĩa vụ quân sự, Min Ho gặp khá nhiều vấn đề về cân nặng. Chuyện phát tướng khiến hình ảnh của anh kém hoàn hảo trong mắt công chúng.

Mỹ nam hàng đầu xứ Hàn phát tướng khiến diện mạo kém hoàn hảo.

Điểm chung giữa Yoon Eun Hye và Lee Min Ho là họ đều độc thân. Yoon Eun Hye chưa từng công khai hẹn hò ai. Lee Min Ho lại trải qua hai mối tình không thành với Park Min Young và Suzy. Kể từ lúc chia tay Suzy cho đến nay anh giữ tình trạng lẻ bóng.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới