SAO » Chuyện làng sao

Thái Y Lâm chia tay bạn trai kém tuổi sau 6 năm hẹn hò

Thứ năm, 22/12/2016 20:58

Sau 6 năm hẹn hò, Thái Y Lâm và bạn trai kém tuổi Vivian Dawson đã quyết định 'đường ai nấy đi'.

Chuyện tình của Thái Y Lâm và bạn trai kém cô 4 tuổi luôn được công chúng quan tâm và ủng hộ. Người hâm mộ cặp đôi từng tin rằng cả hai sẽ kết hôn trong tương lai gần. Cách đây không lâu, Vivian còn chia sẻ suy nghĩ về cuộc sống hôn nhân sắp tới của cả hai.

Tuy nhiên, sáng nay (22/12), bái chí Đài Loan bất ngờ đưa tin Thái Y Lâm cùng bạn trai kém 4 tuổi Vivian Dawson đã chia tay nhau sau 6 năm hẹn hò.

Thái Y Lâm chia tay bạn trai sau 6 năm hẹn hò

Ngay lập tức, cánh phóng viên Sina đã có liên lạc và có cuộc phỏng vấn ngắn độc quyền với đại diện của Thái Y Lâm và Vivian. Phía Thái Y Lâm cho biết: "Sau một cuộc thảo luận nghiêm túc, cả hai quyết định chia tay nhau. Hai người vẫn là bạn tốt của nhau". Trong khi đó, phía Vivian trả lời: "Hai người họ chia tay nhau trong hòa bình, hai người vẫn là bạn tốt của nhau. Chuyện riêng tư của nghệ sĩ, đại diện không thực sự biết rõ và chi tiết".

Thái Y Lâm và Vivian Dawson bắt đầu bén duyên khi anh chàng đóng vai chính trong MV ca nhạc mang tên "Kẻ chơi đùa tình yêu" (Love player). Vivian sinh năm 1984, kém Thái Y Lâm 4 tuổi, vì khoảng cách tuổi tác mà nhiều người có cái nhìn không tốt về mối quan hệ này, nhất là khi Vivian từng bị báo chí chụp được hình ảnh thân mật với với các cô gái khác, thậm chí còn dùng ứng dụng hẹn hò trên điện thoại để tán tỉnh, làm quen với người khác, bị fan của Thái Y Lâm "bóc mẽ" ê chề.

Trong 6 năm hẹn hò, cặp đôi đã cùng nhau đi du lịch nhiều nơi và từng nghĩ đến cuộc sống hôn nhân. Việc chia tay của Thái Y Lâm với bạn trai khiến fans vô cùng bất ngờ.

Hình ảnh lúc cặp đôi còn ở bên nhau.

Thái y Lâm lộ dấu vết nâng cấp vòng một

Sao Băng (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới