SAO » Chuyện làng sao

Thắm Bebe lần đầu nói rõ lý do phải can thiệp vào vụ lùm xùm giữa Hoàng Anh và vợ cũ Quỳnh Như

Thứ bảy, 17/07/2021 13:39

Trên trang cá nhân, diễn viên Hoàng Anh cùng 'người tình tin đồn' tiếp tục livestream đáp trả chuyện ồn ào suốt thời gian qua.

Thời gian qua, ồn ào về cuộc hôn nhân của diễn viên Hoàng Anh và vợ cũ Việt kiều gây xôn xao cộng đồng mạng. Sau khi "đường ai nấy đi", cả hai liên tục "đấu tố" nhau khiến ai cũng mệt mỏi. Gần đây, bê bối hôn nhân của nam diễn viên Gạo nếp gạo tẻ nóng trở lại, rẽ hướng phức tạp hơn. Nguyên nhân xuất phát chính từ tin nhắn lan truyền thông tin ông xã Thắm Bebe ức chế vợ cặp kè Hoàng Anh, hôn nhân lục đục, chuẩn bị bán nhà vì gia đình tan vỡ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoàng Anh đã livestream chia sẻ những ồn ào cuộc hôn nhân với vợ cũ Quỳnh Như. Nam diễn viên cho biết bản thân rất mệt mỏi khi liên tục bị tấn công, chỉ trích và quấy rối làm ảnh hưởng danh dự.

Trong clip chia sẻ, Thắm Bebe cũng lên tiếng giúp nam diễn viên: "Phía chúng tôi cũng không muốn moi móc ra, không muốn đụng chạm đến người này người kia. Thực sự phía tôi chẳng muốn làm gì cả. Nhưng mà bên kia người ta vẫn cứ quấy rối, người ta đưa những câu chuyện không có thật để mà bôi nhọ danh dự. Làm những cái chuyện gì đó để thương hại đến Thắm Bebe cũng như ông xã mình và Hoàng Anh. Nên buộc lòng ngày hôm nay tôi phải nói thêm một lần nữa để cho mọi người hiểu được cái vấn đề. Để mọi người không bị nghe theo một chiều. Tại vì trước khi sự việc này nó bùng nổ cho đến bây giờ, thì phía chúng tôi cũng không ai nói gì, hoàn toàn im lặng cho dù người ta có chà đạp, cho dù người ta có nói thế nào đi nữa thì Thắm Bebe và anh Hoàng Anh đều không lên tiếng. Bởi vì người ta nói im lặng là vàng. Và dù khi mình nói ra đôi lúc mình nói cũng không đúng nữa, có khi lại sai. Nên có lẽ khi mình nói sai ra thì lời nói cũng không lấy lại được. Vì thế chúng tôi đến hôm nay đã chọn cách im lặng.

Nhưng cho đến ngày hôm nay, đến thời điểm này nếu trường hợp mà Thắm Bebe và anh Hoàng Anh không nói nữa thì sẽ có hơn 50% mọi người sẽ không hiểu. Và dẫn dắt sự việc nó đi sai luôn đó".

Thắm Bebe và Hoàng Anh tiếp tục livestream chia sẻ thu hút sự chú ý của dân mạng.

Ngay sau đó, Hoàng Anh cũng chia sẻ: "Thực ra mình sống như thế nào thì mình sống cho mình thôi, chứ đâu có sống cho người khác. Cho nên tôi cũng cảm thấy quá mệt mỏi trong suốt thời gian vừa qua. Không hiểu sao tôi không làm gì hết tại sao có một số người bêu rếu, nói xấu tôi và thậm chí còn chà đạp cả danh dự. Để được cái gì và cuối cùng được cái gì.

Tại sao chúng ta sống không phải người văn minh, tử tế đi. Sống làm những việc tích cực. Tại sao cứ sống mà muốn hơn thua, đố kỵ, ganh ghét người khác. Thực ra chuyện ly hôn của tôi và cô ấy cũng nhỏ xíu à, nó chỉ đơn giản là chuyện cá nhân giữa hai người với nhau thôi. Tôi cũng không muốn chuyện nó lớn như vậy đâu, như vậy cũng rất mệt mỏi. Còn chuyện giấy tờ ly hôn, ngày 23/8 này chúng tôi sẽ ra tòa. Và sẽ biết tiền trợ cấp cho con gái hàng tháng bao nhiêu lúc đó tôi sẽ thực hiện".

Nam diễn viên Gạo nếp gạo tẻ cho biết sẽ ra tòa cùng vợ cũ Quỳnh Như vào ngày 23/8 tới. Số tiền trợ cấp cho con gái cũng đang chờ tòa xem xét.

Đồng thời, Thắm Bebe cũng lên tiếng đáp trả khi tham gia vào câu chuyện ly hôn của Hoàng Anh. Cô cho biết vì nam diễn viên ở bên Mỹ một mình không biết pháp luật nên cô là người bên cạnh hỗ trợ và giúp đỡ cho anh. Khi bị lôi vào chuyện lùm xùm và nói là người thứ 3, người đẹp bức xúc lên tiếng: "Bạn có bạn bênh vực thì Hoàng Anh cũng có người bênh vực chứ. Anh ở bên này một thân một mình, vậy Thắm Bebe không bênh vực ổng thì ai đứng ra bênh ổng giờ đây. Còn lôi tôi vô thì tôi phải lên tiếng chứ. Ủa lôi tôi vào chẳng lẽ tôi ngồi im lặng để các bạn nói sao. Nói tôi người thứ 3, trà xanh, hay con giáp thứ 13,... thì tôi phải lên tiếng chứ. Các bạn nói chuyện ly hôn Hoàng Anh đâu phải của tôi mà tôi phải lên tiếng. Vậy tôi hỏi lại chẳng lẽ chuyện này bên phía của bạn hả, tôi phía đó nhiều người lên tiếng vậy. Tại sao những người kia nói cho bạn được, còn bên này tôi nói cho Hoàng Anh không được. Sao kỳ quá vậy. Nhưng mà vấn đề này tôi cũng thấy tôi bị lôi vào trong cuộc luôn đó. Chứ không phải bên ngoài, tại bạn lôi tôi vô mà".

Người đẹp cũng bức xúc lên tiếng giải thích rõ khi bị lôi vào chuyện ly hôn của Hoàng Anh suốt thời gian qua. Vốn dĩ đã im lặng nhưng phía vợ cũ nam diễn viên vẫn liên tục chỉ trích, mỉa mai mình.

Đến hiện tại, Quỳnh Như vẫn giữ im lặng trước động thái mới của chồng cũ Hoàng Anh. Người hâm mộ cũng khá mệt mỏi câu chuyện lùm xùm "đấu tố" nhau của cặp đôi. Khán giả cũng hy vọng cả hai vẫn giữ mối tình đẹp cùng nhau chăm sóc bé Nu.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới