SAO » Chuyện làng sao

Thắm Bebe lộ diện tươi tắn sau khi bị cảnh sát bắt giữa lùm xùm bị chồng tố ngoại tình

Thứ bảy, 11/12/2021 07:48

Thắm Bebe cho biết cô bị cảnh sát bắt giữ, diễn biến trong "drama" tình ái này hiện đang gây tò mò cho cộng đồng mạng.

Vừa qua, diễn viên Hoàng Anh đã bị chồng của bạn diễn Thắm Bebe tố cáo ngoại tình, moi tiền của cô. Giữa lúc hai bên đấu tố, khẩu chiến trên mạng xã hội thì mới đây bất ngờ xuất hiện thông tin Thắm Bebe bị cảnh sát bắt giữ thu hút sự quan tâm khán giả.

Ngay sau đó, "tình tin đồn" của Hoàng Anh cũng đã có chia sẻ trên trang cá nhân. Cô xác nhận việc mình bị bắt, tuy nhiên hiện tại đã được thả ra. Trên trang facebook cá nhân, mới đây Thắm Bebe cũng lộ diện tươi tắn và vui vẻ hơn giữa loạt lùm xùm.

Cô bày tỏ: "Thắm Bebe xin chào tất cả quý vị khán giả. Tôi đăng clip ngắn gọn thôi nhé, chắc có rất nhiều người đang hoang mang như thế nào. Tôi đang ổn, không sao đâu. Mình cứ sống tốt, mình cứ làm đúng với công việc lương tâm của mình thì chắc chắn rằng mọi thứ sẽ tốt trở lại. Nói chung là cái tài khoản của tôi đã bị khóa là bởi vì hôm qua tôi có đăng status với những lời lẽ không đúng khi nhắn đến những người cùng chồng tôi lên kế hoạch bôi nhọ tôi. Nên trên trang mạng nó không cho mình viết như vậy nên đã bị khóa tài khoản rồi. Những chuyện scandal đối với mình thì tốt nhất mình nên bình tĩnh nhất có thể. Chứ bây giờ mình buồn hay thể hiện ra thì họ rất hả hê".

Thắm Bebe lộ diện sau khi bị cảnh sát bắt.

Trong clip, người đẹp cũng cho biết tâm trạng khá ổn và sẵn sàng "đối mặt" với những scandal sắp tới.

Trước đó, Thắm Bebe thông báo mình đã bị cảnh sát bắt giữ, nguyên nhân là do đôi co với ông xã. Người đẹp viết: "Thắm Bebe ổn nha cả nhà. Tôi và chồng tôi có chuyện. I'm be in jail. But ok, I'm out now" (Tạm dịch: Hiện tại tôi đang ở sở cảnh sát nhưng không sao, tôi sẽ sớm được thả)".

Tình tin đồn của Hoàng Anh còn ẩn ý chửi vợ cũ của nam diễn viên vì cho rằng Quỳnh Như đã giật dây chồng doanh nhân khẩu chiến lại cô: "Đàng hoàng tử tế quá. Đóng vai hiền mà xin lỗi có kiếm được ai bên mình không? Hay nằm khóc thầm mỗi tối. Học người ta đi, sao vừa được chồng "sợ mất" mà vẫn có nhiều người muốn tranh giành. Cái đó nằm ở con người và tính cách đó. Không phải giả hiền để lấy lòng người đâu, ai kia ơi!".

Thắm Bebe cho biết mình bị bắt nhưng hiện tại đã được ra ngoài.

Được biết, khi bị chồng doanh nhân tố ngoại tình với nam diễn viên Gạo nếp gạo tẻ, Thắm Bebe cho biết cô bị chồng hành hạ về tinh thần và tình d.ụ.c suốt thời gian qua nên muốn ly hôn. Nữ diễn viên khẳng định mình sẽ ly hôn với chồng, còn Hoàng Anh đang độc thân nên việc phát sinh tình cảm là bình thường, tiến tới với nhau chỉ là "một sớm một chiều".

Sau 2 ngày im hơi lặng tiếng, Hoàng Anh cũng vừa có động thái trên trang cá nhân.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới