SAO » Chuyện làng sao

Thắm Bebe xác nhận bị cảnh sát bắt vẫn không quên mỉa mai vợ cũ Hoàng Anh nhưng vội xóa status

Thứ sáu, 10/12/2021 10:05

Động thái mới của 'tình tin đồn' diễn viên Hoàng Anh là Thắm Bebe khiến ai nấy bất ngờ.

Scandal tình ái của diễn viên Hoàng Anh lại một lần nữa gây xôn xao mạng xã hội khi doanh nhân Kevin Nguyễn - chồng của Thắm Bebe bất ngờ đăng đàn tố nam diễn viên ngoại tình với vợ mình. Chồng của tình tin đồn Hoàng Anh còn khẳng định có đủ mọi bằng chứng, đoạn ghi âm cho thấy cả hai có mối quan hệ bất chính. Thắm Bebe cũng "phản pháo" khi livestream để tiết lộ thói hư tật xấu của đối phương và thú nhận có tình cảm với Hoàng Anh.

Mới nhất, vào sáng 10/12 (theo giờ Việt Nam), Thắm Bebe thông báo mình đã bị cảnh sát bắt giữ, nguyên nhân là do đôi co với chồng. Cô viết: "Thắm Bebe ổn nha cả nhà... Tôi và chồng tôi có chuyện. I'm be in jail. But ok, I'm out now" (Tạm dịch: Hiện tại tôi đang ở sở cảnh sát nhưng không sao, tôi sẽ sớm được thả)".

"Tình tin đồn" của Hoàng Anh còn ẩn ý chửi vợ cũ của nam diễn viên này vì cho rằng Quỳnh Như đã giật dây chồng doanh nhân chống lại cô: "Đàng hoàng tử tế quá. Đóng vai hiền mà xin lỗi có kiếm được ai bên mình không? Hay nằm khóc thầm mỗi tối. Học người ta đi, sao vừa được chồng 'sợ mất' mà vẫn có nhiều người muốn tranh giành. Cái đó nằm ở con người và tính cách đó. Không phải giả hiền để lấy lòng người đâu, ai kia ơi!".

Tuy nhiên, chỉ sau ít phút đăng tải, cô đã xóa dòng trạng thái này đi mà không rõ nguyên nhân.

"Tình tin đồn" của Hoàng Anh là Thắm Bebe xác nhận bị cảnh sát bắt vẫn không quên mỉa mai vợ cũ nam diễn viên. Sau đó, cô đã xóa dòng trạng thái này.

Liên hệ với doanh nhân Kevin Nguyễn, anh xác nhận vợ đã được cảnh sát thả ra: "Tôi là người đi đón cô ấy. Tối hôm qua, cô ấy bị bắt cũng gọi về ngọt ngào xin tôi bảo lãnh cô ấy ra. Tôi cũng tốn hơn 3000 USD nhờ người giúp cô ấy vì dù sao cũng từng là vợ chồng. Khi vừa lên xe và biết thông tin mình bị bắt được báo chí đưa tin, cô ấy tiếp tục lớn tiếng nói tôi hại cô ấy. Tôi chỉ nói hiện tại cô ấy đang bị lệnh cấm lớn tiếng với tôi trong 7 ngày nếu cô ấy còn tiếp tục như vậy nữa, mọi hậu quả cô ấy tự gánh lấy. Sau khi đưa cô ấy và con gái về nhà thì tôi phải đi làm nên không rõ hiện tại cô ấy đang làm gì".

Chồng của Thắm Bebe xác nhận cô đã được về nhà sau một đêm bị giam

Trước đó không lâu, Hoàng Anh cũng có động thái đầu tiên trên Facebook. Nam diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ chia sẻ: "Tình cảm xuất phát từ con tim, không phải là món đồ vật để người ta tranh giành giật. Những ai đang yêu nhau say đắm, tình yêu của họ luôn lấp đầy khoảng trống, không bao giờ có khe hở của bàn chân khác. Khi người bên cạnh không còn tình cảm với mình nữa. Đầu tiên hỏi bản thân: Tôi đã làm gì khiến họ hết yêu?".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới