SAO » Chuyện làng sao

Thảm đỏ Lễ trao giải Phim truyền hình SBS 2023: Loạt diễn viên mặc đồ đen tưởng nhớ 'Ảnh đế' Lee Sun Kyun

Thứ sáu, 29/12/2023 21:57

Tất cả các diễn viên tham dự Lễ trao giải Phim truyền hình SBS 2023 (SBS Drama Awards)đều xuất hiện trong trang phục màu đen, như muốn gửi lời chia buồn trước sự ra đi của "Ảnh đế" Lee Sun Kyun.

Giải thưởng phim truyền hình SBS, còn được gọi là SBS Awards Festival, là lễ trao giải thưởng hằng năm được tổ chức bởi Seoul Broadcasting System dành cho những người đã đạt những thành tựu trong phim truyền hình Hàn Quốc được phát sóng trên kênh này.

Lễ trao giải Phim truyền hình SBS 2023 đã được tổ chức vào tối ngày 29 tháng 12, tại Mapo, Seoul. Tuy nhiên, tại sự kiện thảm đỏ lễ trao giải lần này, tất cả các diễn viên đều mặc trang phục màu đen, tạo nên tâm trạng u ám.

Lee Sun Kyun (đứng giữa) tạo dáng chụp ảnh tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 76, nơi anh được mời tham gia hạng mục Chiếu phim lúc nửa đêm với phim “Project: Silence” vào tháng 5.

Được biết, Lễ trao giải Phim truyền hình SBS 2023 được tổ chức sau sự qua đời đột ngột của nam diễn viên Lee Sun Kyun, người từng xuất hiện trong bộ phim truyền hình “Payback” của đài SBS. Trước đó đại diện SBS trả lời truyền thông, làm rõ rằng ban tổ chức không quy định quy định về trang phục nhưng hầu như các diễn viên đã chủ động đề nghị mặc đồ đen đến sự kiện. Họ chọn mặc trang phục đen như là một cử chỉ để tưởng nhớ và thể hiện tôn kính ngầm đối với diễn viên Lee Sun Kyun quá cố. Trước sự kiện, các diễn viên của “Payback” cũng đã tuyên bố vắng mặt tại lễ trao giải.

Dưới đây là hình ảnh loạt diễn viên xuất hiện trên thảm đỏ SBS Drama Awards 2023 trong trang phục đen:

Kim Tea Ri trong bộ váy dạ hội lệch vai, cô được để cử cho vai diễn trong "Revenant".

Ngôi sao "Taxi Driver 2" Pyo Ye Jin trong bộ váy trễ vai.

Nữ diễn viên "My Demon" Kim Yoo Jung xuất hiện với tư cách MC cho lễ trao giải.

'Ác nữ' trong "The Escape Of The Seven" Lee Yoo Bi.

Sao "The First Replyers 2" Gong Seung Yeon.

Diễn viên Jin Sun Kyu.

Diễn viên "Revenant" Hong Kyung bảnh bao tại sự kiện.

Nữ diễn viên "Những người ứng cứu đầu tiên 2" Woo Mi Hwa.

Sao "Nhà Nghỉ Lãng Mạn Bí Mật" Shin Ye Eun gợi cảm với đầm trễ vai.

Ngày 27/12, truyền thông Hàn Quốc đưa tin về sự ra đi của Lee Sun Kyun trong chiếc ô tô đang đỗ gần công viên Waryong, quận Jongno, Seoul. Theo nguồn tin, nữ diễn viên Jeon Hye Jin đã phát hiện ra lá thư chia tay của chồng Lee Sun Kyun để lại và đã kịp thời báo cảnh sát, nhưng đáng tiếc là cô đã không thể ngăn chặn được cái chết bi thảm của chồng mình.

Tang lễ của Lee Sun Kyun diễn ra tại Bệnh viện Đại học Quốc gia Seoul, Hàn Quốc. Vào ngày 27-28/12, hàng loạt ngôi sao bao gồm Jung Woo Sung, Lee Jung Jae, Ha Jung Woo, Jeon Do Yeon, Siwon, Jo Jung Suk, Yoo Yeon Seok, Lee Sung Min, Yoon Kye Sang đã đến chia tay lần cuối gửi đến cố diễn viên trong chuyến hành trình cuối cùng của mình.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)