SAO » Chuyện làng sao

Tham dự lễ cưới của bố, Justin Bieber lại nghĩ đến việc kết hôn và có con với Selena Gomez

Thứ năm, 22/02/2018 11:02

Chuyến đi đến Jamaica của Justin Bieber và Selena Gomez càng làm cho chuyện tình cảm giữa 2 người thêm phần sâu đậm.

Vừa qua, Justin Bieber đã đưa Selena Gomez tới Jamaica để tham dự đám cưới của bố anh là ông Jeremy Bieber. Được biết, bố Justin vừa thông báo tin vui vợ mới mang thai trên trang cá nhân. Điều này đồng nghĩa với việc "Hoàng tử nhạc pop" sắp được lên chức anh. Chứng kiến hạnh phúc của bố, Justin Bieber lại nghĩ đến chuyện kết hôn và có con với Selena Gomez.

Justin Bieber và Selena Gomez ngồi trò chuyện, trao nhau những cử chỉ tình tứ ở Jamaica.

Một nguồn tin cho biết: "Justin đã suy nghĩ rất nhiều về tương lai của anh và Selena từ khi họ đến Jamaica dự đám cưới. Hai người cùng nhau thảo luận và họ có thể thấy 1 cuộc sống với gia đình và những đứa trẻ. Justin không thể tưởng thượng mình sẽ ra sao nếu không có Selena và cho cô thấy anh đã sẵn sàng cho một bước tiến mới. Dù là đính hôn, có con hay bất cứ điều gì, Justin cũng sẵn sàng".

"Hoàng tử nhạc pop" nghĩ tới chuyện kết hôn và có con với Selena sau khi tham dự lễ cưới của bố.

Việc cần làm của Justin và Selena hiện tại là thuyết phục mẹ của Selena đồng ý với kế hoạch tương lai của 2 người bởi bà là người không vui vẻ trước việc đôi trẻ "hàn gắn". Về phần mình, Justin vẫn đang chứng tỏ bản thân là 1 người đàn ông đã thay đổi, trưởng thành hơn và có trách nhiệm hơn đối với tình yêu. Một bằng chứng quan trọng là anh không ngần ngại đến tận Texas để đón Selena đi dự đám cưới của bố mình.

>> Selena Gomez ôm hôn Justin Bieber nồng nhiệt khi tới dự đám cưới 'bố chồng tương lai'

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)