SAO » Chuyện làng sao

Tham gia giải đấu bơi lội, Mạnh Trường xót xa khi con trai phải nén nước mắt vì không được vào vòng chung kết

Chủ nhật, 21/05/2023 18:01

Chia sẻ của Mạnh Trường đang thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả.

Bên cạnh tài năng diễn xuất ấn tượng, Mạnh Trường còn được nhiều người ngưỡng mộ vì hôn nhân viên mãn. Được biết, nam diễn viên và bà xã của mình đã đồng hành gần 20 năm. Sau khi có cho mình tổ ấm hạnh phúc với 2 nhóc tì đáng yêu, gia đình Mạnh Trường quyết định có thêm một thành viên mới và nhóc tì đã được chào đời trong sự đón mừng của rất nhiều người. Ở thời điểm hiện tại, tổ ấm của anh ngày càng hạnh phúc đến đáng ghen tị.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Mạnh Trường đã chia sẻ câu chuyện về cậu con trai của mình. Theo đó, cậu bé đã được tham gia một giải đấu về bơi lội. Dù xuất phát với khí thế hừng hực nhưng sau cùng, nhóc tì đã không thể lọt vào vòng chung kết của cuộc thi này. Nhìn những biểu cảm có phần buồn bã của cậu bé, Mạnh Trường lẫn khán giả đều không khỏi xót xa.

Con trai Mạnh Trường tham gia cuộc thi bơi lội

Nhóc tì nén nước mắt vì không thể vào vòng chung kết

Cụ thể, nam diễn viên viết: "Vào cuộc đầy khí thế và sau đó thanh niên đã phải cố nén nước mắt vì không được vào vòng chung kết tại giải bơi lội đầu hè". Bên dưới phần bình luận, nhiều khán giả cũng gửi lời động viên đến con trai Mạnh Trường và mong cậu bé sẽ cố gắng nhiều hơn nữa vào những cuộc thi sau này.

Mạnh Trường đang có cho mình tổ ấm viên mãn đáng ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)