SAO » Chuyện làng sao

Tham gia show cùng anh rể, em trai Phạm Băng Băng bị 'ném đá'

Thứ năm, 19/04/2018 16:56

Khán giả có những phản ứng trái chiều khi em trai Phạm Băng Băng - Phạm Thừa Thừa tham gia chương trình Keep Running cùng với Lý Thần.

Mới đây, em trai của Phạm Băng Băng - Phạm Thừa Thừa xuất hiện tại sân bay lên đường đến Sơn Tây ghi hình cho Keep Running. Nam diễn viên Lý Thần cũng là thành viên của chương trình này.

Sự xuất hiện của cặp anh rể và em vợ khiến nhiều người thích thú. Trong khi fans của Phạm Thừa Thừa gửi lời nhắn Lý Thần chăm sóc em vợ thì không ít người băn khoăn liệu Phạm Băng Băng ủng hộ em trai hay ông xã tương lai. Một số thì tỏ ra khó chịu vì cho rằng, Phạm Thừa Thừa có sự hậu thuẫn từ anh chị đình đám nên mới được như vậy.

Được biết, trong các thí sinh tham gia cuộc thi Idol Producer, Phạm Thừa Thừa là người duy nhất có được hợp đồng quảng cáo riêng và tham gia chương trình thực tế hot nhất tại Trung Quốc - Keep Running. Hiện thí sinh nhóm Nine Percent chiến thắng cuộc thi Idol Producer vẫn ở Mỹ ghi hình ca khúc thì Phạm Thừa Thừa đã về Trung Quốc thực hiện lịch trình riêng.

Tham gia show cùng anh rể tương lai, em trai Phạm Băng Băng gây phản ứng trái chiều

Hình ảnh trong dịp sinh nhật của Phạm Gia

Một số ý kiến khó chịu cho rằng, Phạm Thừa Thừa được sự hậu thuẫn từ Phạm Băng Băng - Lý Thần nên mới được như ngày hôm nay.

>> Em trai tiết lộ Phạm Băng Băng làm ra hàng nghìn tỷ đồng cũng chỉ đưa cho người này

Mimi (Theo nld.com.vn)