SAO » Chuyện làng sao

“Thảm hại tụt ngực” gây sốc vì khuôn mặt

Thứ ba, 06/03/2012 15:38

Bức ảnh xấu xí với khuôn mặt sưng vù của Tôn Phi Phi khiến nhiều người bị sốc.

Vốn được mệnh danh là mỹ nhân cổ trang của màn ảnh Trung Hoa, Tôn Phi Phi ngày càng trở nên xinh đẹp. Tuy nhiên, những hình ảnh gần đây của nữ diễn viên Cung tỏa châu liêm lại khiến người ta không khỏi nghi ngờ cô phẫu thuật thẩm mỹ để có được dung nhan như ý.

Đặc biệt, vào ngày 3/3 mới đây, trên một diễn đàn mạng của Trung Quốc, một cư dân mạng đã post tấm ảnh gần đây của Tôn Phi Phi với chú thích: “Nhìn Tôn Phi Phi trong bức ảnh này thực sự quá ngạc nhiên. Khuôn mặt hoàn toàn xấu xí. Giống như quỷ”.

Hình ảnh Tôn Phi Phi được đăng trên một diễn đàn mạng Trung vào ngày 3/3

Hình ảnh một mỹ nhân gần như biến mất. Vẻ ngoài thay đổi quá lớn tới mức nhiều người nhìn vào không thể nhận ra đây là một Tôn Phi Phi có khuôn mặt trái xoan, nước da mịn màng trong các bộ phim cổ trang.

Thậm chí, nhiều cư dân mạng còn đưa ra nghi ngờ: “Chẳng phải đây là tác dụng phụ của phẫu thuật thẩm mỹ sao?”.

Khuôn mặt của Tôn Phi Phi sưng vù, đôi mắt bị sưng tới mức trông nhỏ đi và không đều, môi được tô son đỏ lại càng nổi bật việc bị sưng. Rõ ràng đây không phải là hệ quả của việc tăng cân mà bởi tác dụng phụ của việc bơm botox cho da mịn.

Sự thay đổi khuôn mặt của Tôn Phi Phi lúc bắt đầu bước vào làng giải trí cho tới thời điểm hiện tại 

Kể từ sau tai nạn xe năm 2012, khuôn mặt của nữ diễn viên Mỹ nhân tâm kế càng ngày càng thay đổi, xinh đẹp hơn lên. Tuy nhiên, giờ đây, nhìn vào bức hình mới nhất này, hẳn công chúng sẽ phải rất thất vọng vì một nhan sắc “liệu có thể trở về lại được như xưa” (trích lời của một cư dân mạng).

Khuôn mặt thay đổi quá nhiều và nhanh khiến nhiều người  không khỏi hồ nghi nữ diễn viên họ Tôn có nhờ tới "dao kéo"

Trước đó, khán giả cũng đã đặt dấu hỏi hoài nghi việc nữ diễn viên xinh đẹp này có nhờ tới “dao kéo”, khi họ nhìn vào khuôn mặt của cô trong bộ phim Cung tỏa châu liêm. Sự khác biệt trên phần cằm, đôi môi và mũi giữa hình ảnh trong phim này với những bức ảnh quá khứ, cộng thêm sự vô cảm trên khuôn mặt, khiến khán giả nhận thấy Tôn Phi Phi thiếu đi nét đẹp tự nhiên.

Khác biệt rõ rệt khi so sánh khuôn mặt đẹp hoàn mỹ của Tôn Phi Phi (trái) và khuôn mặt vô cảm trong phim Cung tỏa châu liêm (phải)

Luôn được các đạo diễn ưu ái gửi gắm những vai diễn mỹ nhân cổ trang trong Bình Tung Hiệp Ảnh, Anh hùng thành Ngõa Trì, Bích huyết kiếm, Mỹ nhân tâm kế… nhưng cái tên Tôn Phi Phi thực sự “nổi sóng” trong thời gian vừa qua, kể từ sau sự cố “tụt ngực” trong lễ trao giải Esquire 2011 diễn ra vào tháng 12 năm ngoái.

Tôn Phi Phi bị tụt váy trong lễ trao giải Esquire 2011

Trường hợp khuôn mặt sưng vù của Tôn Phi Phi khiến nhiều người nghĩ lại những “thảm họa” phẫu thuật thẩm mỹ đã từng xảy ra trước đó với các ngôi sao trong làng giải trí Hoa ngữ nói riêng và giải trí thế giới nói chung. Cùng nhìn lại những “bài học” về tác dụng phụ của “dao kéo” đối với các người đẹp trong làng giải trí:

Tiêu Á Hiên, Tiêu Tường, Từ Hy Viên khuôn mặt bị sưng lên trông thấy

Nữ ca sĩ Xiaobian, Lâm Chí Linh cũng bị "quả báo" bởi "dao kéo"

Nữ ca sĩ Vương Bội Từ tử vong vì phẫu thuật thẩm mỹ

Nữ ca sĩ Hàn Quốc Han Mi Ok với khuôn mặt dị dạng vì phẫu thuật thẩm mỹ đầu năm 2009

Diễn viên Joan Van Ark, siêu mẫu Nikki Cox nữ ca sĩ Jessica Simpso

Nữ diễn viên Nicole Kidman, Paris Hilton, Rose McGowan

24h