SAO » Chuyện làng sao

'Thảm họa dao kéo' Amanda Lepore thân hình căng phồng vì bơm silicon

Thứ hai, 08/06/2015 09:27

'Thảm họa dao kéo' Amanda Lepore đã tham gia một sự kiện mới đây. Không ít người thấy 'hãi hùng' khi chiêm ngưỡng thân hình của 'thảm họa dao kéo' Amanda Lepore.

"Thảm họa dao kéo" Amanda Lepore đã tham gia một sự kiện vào ngày 4/6 vừa qua. Thay vì xuất hiện với vẻ ngoài gợi cảm cùng gương mặt xinh đẹp, Amanda Lepore khiến mọi người chú ý vì diện mạo căng phồng silicon. Đôi môi quá khổ, làn da bơm nhiều botox, đặc biệt là vòng 1 như chỉ trực "nổ tung" của Amanda Lepore thực sự khiến nhiều người hãi hùng. Mặc cho những cái nhìn không mấy thiện cảm, Amanda Lepore vẫn tự tin tạo dáng trong chiếc váy xanh đính sequin gợi cảm.

"Thảm họa dao kéo" Amanda Lepore luôn gây chú ý với bộ dạng căng phồng silicon của mình

Đôi môi quá khổ, làn da bơm nhiều botox, đặc biệt là vòng 1 như chỉ trực "nổ tung" của Amanda Lepore thực sự khiến nhiều người hãi hùng

Sinh ra là con trai, nhưng "thảm họa dao kéo" Amanda Lepore đã phẫu thuật thành nữ với vòng 1 cực kỳ hấp dẫn. Chuộng những thiết kế khoe khoang da thịt, Amanda Lepore dần tìm kiếm được chút danh tiếng với vai trò là một người mẫu tiệc tùng.

Nhiều người cho rằng, nếu Amanda Lepore biết dừng đúng lúc trong công cuộc trùng tu nhan sắc, hẳn cô đã có một diện mạo khá ưa nhìn. Song, bệnh nghiện phẫu thuật dường như đã phá nát thân hình, khuôn mặt khiến Amanda luôn xuất hiện trong danh sách "thảm họa dao kéo".

Bệnh nghiện phẫu thuật dường như đã phá nát thân hình, khuôn mặt khiến Amanda luôn xuất hiện trong danh sách "thảm họa dao kéo"

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)