SAO » Chuyện làng sao

'Thảm hoạ dao kéo' Han Mi Ok chết trong cô độc ở tuổi 57

Thứ ba, 18/12/2018 15:28

Nữ diễn viên qua đời tại nhà riêng hôm 15/12, tang lễ của bà được tổ chức riêng tư trong gia đình.

Báo chí Hàn Quốc đưa tin, diễn viên Han Mi Ok qua đời tại nhà riêng hôm 15/12, nguyên nhân cái chết không được tiết lộ. Tang lễ của bà diễn ra hôm đầu tuần, gia đình chỉ tổ chức hiếu sự riêng tư, kín đáo, không có sự tham dự của bạn bè trong giới nghệ sĩ.

"Thảm họa dao kéo" Han Mi Ok qua đời tại nhà riêng hôm 15/12, tang lễ của bà được tổ chức riêng tư trong gia đình.

Han Mi Ok và hành trình biến đổi nhan sắc.

Đây là một thông tin gây sốc và để lại nhiều tiếc nuối trong lòng người hâm mộ, bởi sinh thời, cuộc sống của bà gặp nhiều khó khăn vì gương mặt phù nề đến đáng sợ, không còn giữ được nhan sắc thanh tú như trước kia. Sau khi thông tin này được đăng tải, nhiều hình ảnh lúc sinh thời của bà được chia sẻ.

Han Mi Ok đã trải qua những năm tháng cuối đời sống trong lặng lẽ, cô đơn, bà rất hiếm khi ra khỏi nhà vì dung mạo "xuống dốc". Từng là một người mẫu, ca sĩ, diễn viên nổi tiếng nhưng sau khi sa đà vào phẫu thuật thẩm mỹ, bà trở nên xuống sắc, gương mặt biến dạng không nhận ra. Nữ nghệ sĩ từng thừa nhận, mỗi khi ra khỏi nhà, bà thường xuyên phải che kín mặt để tránh đi mọi sự dòm ngó. 6 năm trước, một chương trình của Nhật Bản đã tiếp xúc với Han Mi Ok và đề nghị bà lên bàn mổ để phẩu thuật lại khuôn mặt. Qua 17 lần phẫu thuật, mặt Han Mi Ok trông "dễ coi" hơn, nhưng bà vẫn không thể cứu vãn nổi nhan sắc của mình, nhất là khi đã vào tuổi ngũ tuần. Cũng theo bác sĩ thông báo, não bà dính chất bôi trơn gốc silicon, làm thị lực suy giảm đáng kể.

Những hình ảnh cuối đời của Han Mi Ok - "thảm hoạ thẩm mỹ xứ Hàn" khiến nhiều người xót xa.

Vì gương mặt đáng sợ và không thể cứu chữa, chính bệnh viện chui mà Han Mi Ok làm phẫu thuật trước đây không tiếp tục thẩm mỹ cho bà. Han Mi Ok không bỏ cuộc, tiếp tục tìm đến thị trường chợ đen tìm mua thuốc silicon về tự tiêm, dẫn đến việc thính giác của bà bị ảnh hưởng, xuất hiện ảo giác. Thậm chí, Han Mi Ok còn sử dụng phương pháp làm đẹp "kinh dị" khác chính là dùng dầu đậu nành (dùng trong chế biến thực phẩm) để tiêm lên mặt, khiến gương mặt bà càng ngày càng trở nên biến dạng và đáng sợ.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)