SAO » Chuyện làng sao

'Thảm họa dao kéo Mỹ' vẫn muốn tiếp tục phẫu thuật làm đẹp cho đến năm 80 tuổi

Thứ ba, 21/02/2017 08:23

'Thảm họa dao kéo Mỹ' Jocelyn Wildenstein sẽ duy trì việc đi phẫu thuật trong vòng 10 năm tới rồi sau đó mới có ý định dừng lại.

Được mệnh danh là "Thảm họa dao kéo Mỹ" hay "Người phụ nữ mặt mèo", Jocelyn Wildenstein đã trải qua không biết bao nhiêu cuộc phẫu thuật để trùng tu nhan sắc. Mặc dù khuôn mặt của Jocelyn biến dạng trông giống một con mèo nhưng mới đây bà cho biết vẫn sẽ tiếp tục công cuộc làm đẹp trong 10 năm tới.

"Thảm họa dao kéo Mỹ" Jocelyn Wildenstein vẫn muốn tiếp tục phẫu thuật cho đến năm 80 tuổi

Hiện tại Jocelyn đã 77 tuổi, bà chia sẻ: "Bản thân tôi tự nhủ sẽ đi phẫu thuật thẩm mỹ trong vòng 10 năm tới và sau đó mới có thể dừng lại. Tôi không phải là người nghiện phẫu thuật nhưng cũng không phải đối chuyện đụng dao kéo thêm nhiều lần nữa. Nếu việc chỉnh sửa là cần thiết và khiến tôi vui thì tại sao không làm nhỉ? Nếu sống được đến năm 90 tuổi, tôi sẽ trở thành người già nhất hành tinh phẫu thuật thẩm mỹ".

Gương mặt biến dạng của bà Jocelyn qua các năm

"Người phụ nữ mặt mèo" này tiết lộ, bà đã bỏ tới 6,5 triệu USD cho các cuộc dao kéo trong suốt gần 40 năm qua. Kết hôn với tỷ phú Alec Wildenstein vào năm 1978 và để chiều chồng, bà sẵn sàng phẫu thuật thẩm mỹ để giống với mặt mèo. Đây là loài vật mà chồng bà rất yêu thích. Tuy nhiên, việc đụng dao kéo đã khiến gương mặt bà ngày càng biến dạng. Rốt cục thì ông chồng vẫn chạy theo người phụ nữ khác sau gần 20 năm chung sống. Mặc dù nhận được khối tài sản 2,5 tỷ USD và được hỗ trợ 100 triệu USD/ năm trong vòng 13 năm sau khi ly hôn nhưng bà Jocelyn được thẩm phán yêu cầu không được dùng số tiền này để đi phẫu thuật làm đẹp.

Bà Jocelyn cùng bạn trai mới là nhà thiết kế thời trang Lloyd Klein

Bị chồng bỏ, Jocelyn Wildenstein hiện tại đã tìm được tình yêu mới là nhà thiết kế thời trang Lloyd Klein. Chênh lệch 20 tuổi nhưng cặp đôi này vẫn gắn bó với nhau nhiều năm qua. Hồi tháng 12 năm ngoái, vì tức giận bồ trẻ mải mê lướt mạng, bà Jocelyn đã lao vào cào cấu bạn tình. Kết quả bà bị cảnh sát bắt giữ. Tuy nhiên chính bồ trẻ đã xin xóa tội cho bà và 2 người lại quay trở lại nồng nàn như thuở mới yêu.

>> Thảm họa dao kéo Mỹ tái xuất bên bồ trẻ

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)