SAO » Chuyện làng sao

'Thảm họa độn cằm' Lưu Vũ Hân tự tử do cuộc sống hôn nhân không viên mãn?

Thứ sáu, 31/08/2018 08:24

Các tờ báo xứ Trung đồng loạt đưa tin, Lưu Vũ Hân - nữ diễn viên từng đóng "Bộ Bộ kinh tâm" phải nhập viện khẩn cấp đêm 28/8.

Nhiều phỏng đoán cho rằng Lưu Vũ Hân có ý định tự tử khi đăng những dòng status ẩn ý như: "Uống chén rượu để không bao giờ phải tỉnh lại", "Đi một vòng, ông trời không còn thu nhận tôi nữa". Tới nửa đêm 30/8, Lưu Vũ Hân mới chia sẻ loạt ảnh trong bệnh viện với tình trạng sức khỏe đã khá hơn.

Hình ảnh Lưu Vũ Hân trên giường bệnh

Nhiều nguồn tin cho hay, lý do khiến Lưu Vũ Hân muốn tìm đến cái chết là bởi cuộc sống hôn nhân không viên mãn. Chồng cô bị cho là kẻ lỗ mãng, vũ phu. Lưu Vũ Hân từng bị chồng bạo hành đến mức sẩy thai 2 lần, cả thể chất và tinh thần đều nặng nề và mệt mỏi. Dù rằng cô đã có một con gái nhỏ tuy nhiên, chồng cũ của cô lại không chu cấp tiền nuôi dưỡng.

Tuy vậy, khi phóng viên liên lạc với Lưu Vũ Hân, nữ diễn viên lại khéo léo trả lời rằng, mọi người đừng nên đồn đoán quá nhiều, ngoài ra còn chia sẻ bản thân mình là người vô cùng nhạy cảm: "Tôi biết mình là người của công chúng cần phải mang năng lượng tích cực, nhưng tôi không thể làm được".

Lưu Vũ Hân sinh ngày 13/3/1988 tại Hồ Nam, tốt nghiệp Học viện Hí kịch Trung ương, với thân hình khá chuẩn và khuôn mặt khả ái. Không ngạc nhiên khi Vũ Hân đã đạt nhiều danh hiệu trong các cuộc thi sắc đẹp và được cư dân mạng ưu ái đặt cho cái tên "nữ thần gợi cảm". Những vai diễn đáng chú ý của diễn viên này là công chúa Nhu Nhiên trong Hoa Mộc Lan (2009), công chúa Minh Ngọc trong Bộ Bộ kinh tâm (2010)...

Vũ Hân trong phim "Bộ Bộ kinh tâm"

Tuy nhiên, dù có nhan sắc chẳng kém cạnh ai, nhưng sau đó cô trở nên nghiện dao kéo, bắt đầu quá trình "đại tu" dung nhan và vòng 1. Vẻ đẹp của Vũ Hân đã lộ rõ khuyết điểm độn cằm và gương mặt không còn tự nhiên.

Nhan sắc sau khi dao kéo của Lưu Vũ Hân

Diệp Chi (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới