SAO » Chuyện làng sao

Thảm họa phẫu thuật biến mỹ nữ thành "dị nhân"

Thứ ba, 24/07/2012 15:38

(Ngoisao.vn) - Để có khuôn mặt và thân hình hoàn hảo, không ít mỹ nữ đã trải qua đau đớn vì phẫu thuật thẩm mỹ, và càng đau đớn trước hậu quả biến dạng do phẫu thuật để lại, kể cả cái chết.

"Người đẹp tụt ngực" Tôn Phi Phi vốn được mệnh danh là mỹ nhân cổ trang Trung Hoa, với khuôn mặt thay đổi theo thời gian.

 Giờ đây, khuôn mặt cô sưng vù, đôi mắt sưng trông nhỏ đi, tôi môi cũng sưng phồng như hậu quả bơm botox, và đặc biệt không tự nhiên.

Nhà thiết kế nổi tiếng của thương hiệu Versace Donatella Versace gầy dơ xương, da nhăn nheo như một xác ướp trong khi vòng 1 vẫn căng như hai gáo dừa

Jocelyn Wildenstein phẫu thuật giống loài mèo mà ông chồng tỷ phú từng yêu thích, nhưng lại giống sư tử khiến người chồng sợ hãi cao chạy xa bay.Cô đã trải qua ít nhất 7 cuộc phẫu thuật nâng cơ mặt và tạo hình mắt, đồng thời bơm collagen vào môi, má và cằm khiến chúng sưng phồng đáng sợ hơn mặt sư tử.

Trịnh Dụ Linh: dẫn chương trình nổi tiếng của Hồng Kông, với thân hình vẫn cân đối, nhưng khuôn mặt già nua, nhăn nheo, và đôi mắt sụp xuống mệt mỏi do phẫu thuật

    Amanda Lepore từ một cậu bé đã trải qua nhiều cuộc phẫu thuật từ năm 15 tuổi để thành phụ nữ, và cậu đã nổi tiếng như hình ảnh biếm họa về phái đẹp.

Han Mi Ok  ca sỹ xinh đẹp người Hàn Quốc dần trở thành con nghiện dao kéo với khoảng 20 lần phẫu thuật. Hậu quả khuôn mặt cô phình lên, biến dạng, và được làm gương cho hậu quả của phẫu thuật thẩm mỹ.

       Michael Jackson đã tạm biệt chúng ta, nhưng những hậu quả phẫu thuật cấy da dẫn tới khuôn mặt kỳ lạ đáng sợ, và những đau đớn không dứt của ông hoàng nhạc Pop mãi là một bài học lớn. Han Ae Ri, cựu thành viên nhóm nhạc BabyVOX Re.V đã suýt chết vì phẫu thuật ngực, do máu chảy quá nhiều trong quá trình phẫu thuật.

Vương Bối từng lọt vào chung kết cuộc thi tài năng âm nhạc Super Girl ở Thành Đô. Thế nhưng tài năng sinh năm 1986 đã đột tử ngay sau cuộc phẫu thuật chỉnh mặt tại Vũ Hán. Theo một số nguyền tin, trong quá trình gọt cằm, máu bất ngờ trào ra, thông qua thanh quản mà chảy vào khí quản đến nghẹt thở.

  Thẩm Thúy Hằng là tấm gương lớn về tác hại của phẫu thuật thẩm mỹ ở Việt Nam. Gương mặt hiếm hoi đứng vào hàng ngũ minh tinh châu Á đã quá lạm dụng vào phẫu thuật, trong đó có thể thấy rõ nhất đôi môi căng mọng. Bức ảnh gần đây cho thấy người đẹp Bình Dương một thuở biến dạng như phù thủy.

Ha Chi - (Theo XM)