SAO » Chuyện làng sao

'Thảm họa thẩm mỹ' 68 tuổi Lyn May lại gây sốc khi đăng loạt ảnh hở hang phản cảm, được nhiều đàn ông ôm hôn

Thứ hai, 27/12/2021 16:54

Nữ diễn viên kiên nổi tiếng người Mexico - Lyn May, 68 tuổi, mới đây lại gây xôn xao cộng đồng mạng khi khoe ảnh hở hang của mình.

Bất chấp việc thường nhận về những lời chê bai về nhan sắc và gu thời trang thiếu vải cùng chuyện tình với trai trẻ kém 39 tuổi, nữ minh tinh kỳ cựu Lyn May mới đây lại gây sốc và bị chỉ trích từ cư dân mạng với hình ảnh mặc phản cảm dù tuổi không còn trẻ.

Trong ảnh, Lyn May diện đồ xuyên thấu để lộ nội y bên trong khi tham gia một sự kiện. Bên cạnh đó cô còn chia sẻ loạt khoảnh khắc vui vẻ khi được nhiều người đàn ông ôm hôn.

Không những thế, trong những bức ảnh mới được chia sẻ trên trang cá nhân, Lyn May khiến nhiều người "bỏng mắt" khi khoe ảnh không mảnh vải che thân. Dù bức ảnh được làm mờ nhưng ngôi sao kỳ cựu này vẫn không hề e ngại khi công khai khoe da thịt.

Đây không phải là lần đầu ngôi sao này gây chú ý vì cách ăn mặc của mình. Trên trang cá nhân của Lyn May, cư dân mạng rất dễ bắt gặp cô với những hình ảnh mặc phản cảm dù tuổi không còn trẻ.

Lyn May là một nữ diễn viên, vũ công và người dẫn chương trình nổi tiếng tại Mexico. Nữ ngôi sao nổi tiếng nhất trong vai trò người mẫu hồi thập niên 1970 - 1980 và từng được xem như một "biểu tượng sex" trên màn ảnh Mexico. Bên cạnh sự nghiệp thành công, nữ minh tinh kỳ cựu này còn gây nhiều chú ý với gương mặt méo mó, biến dạng và bị gọi là "thảm họa thẩm mỹ". Ở tuổi không còn trẻ, nữ ngôi sao thường bị cư dân mạng chỉ trích vì muốn đánh bóng tên tuổi, thu hút sự chú ý bằng việc cố mặc hở hang phản cảm.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới