SAO » Chuyện làng sao

'Thảm họa thẩm mỹ' Jocelyn Wildenstein bị bắt vì tội hành hung

Thứ năm, 08/12/2016 21:23

Vụ 'thảm họa thẩm mỹ' Jocelyn Wildenstein hành hung nhà thiết kế Lloyd Klein nhận được sự quan tâm của công chúng và báo giới.

Jocelyn Wildenstein nổi tiếng bởi chứng bệnh nghiện phẫu thuật thẩm mỹ đến đáng sợ. Jocelyn Wildenstein là người có quan hệ rộng trong làng giải trí Mỹ. Bà có biệt danh là "Catwoman" bởi gương mặt biến dạng, méo mó, đôi mắt xếch lên như mèo vì phẫu thuật thẩm mỹ. Dù ngoại hình xấu xí nhưng Jocelyn Wildenstein được cho là đang sống hạnh phúc bên nhà thiết kế Lloyd Klein.

Nhưng mới đây, nhà thiết kế Lloyd Klein tố bị Jocelyn Wildenstein hành hung. Cụ thể, nhà thiết kế này tố cáo Jocelyn Wildenstein đã dùng kéo đâm vào ngực mình hai lần. Ngoài ra, "miêu nữ" này còn dùng móng tay sắc nhọn cào vào mặt Lloyd Klein. Để ngăn chặn những cuộc tấn công của Jocelyn Wildenstein, nhà thiết kế này buộc phải đẩy bà vào tủ quần áo trước khi cảnh sát đến.

Nhà thiết kế Lloyd Klein với gương chảy máu sau khi bị "Thảm họa thẩm mỹ" Jocelyn Wildenstein hành hung

Jocelyn Wildenstein đã xuất hiện tại tòa án hôm thứ tư và bà phải đối mặt với tội hành hung. Khi ra khỏi tòa, thảm họa thẩm mỹ đã che mặt kín mít để tránh ống kính của phóng viên.

Thảm họa thẩm mỹ xuất hiện tại tòa vào hôm thứ 4 (11/8, giờ địa phương)...

... và bà che kín mặt khi bước ra.

Trước đó, cặp đôi được cho là có mối quan hệ tốt đẹp

Jocelyn Wildenstein có gương mặt biến dạng đáng sợ sau nhiều lần dao kéo

>> Thảm họa thẩm mỹ tự tin khoe môi trề khi đi mua sắm

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)