SAO » Chuyện làng sao

'Thảm họa thẩm mỹ' Tiết Chỉ Luân tự tin khoe 'mặt rắn' trong sinh nhật

Thứ hai, 09/05/2016 21:07

Khuôn mặt của 'thảm họa thẩm mỹ' Tiết Chỉ Luân ngày càng dị thường. Trong tiệc sinh nhật, 'thảm họa thẩm mỹ' Tiết Chỉ Luân bày tỏ sự chán nản sau thời gian dài thẩm mỹ.

Trong tiệc sinh nhật tròn 53 tuổi diễn ra mới đây, "thảm họa thẩm mỹ" Tiết Chỉ Luân lại "dọa ma" fans với khuôn mặt vô cùng dị thường. Toàn bộ gương mặt của cô đều sưng phồng, môi dày cộp và chiếc cằm dài, nhọn hoắt như xà tinh. Trước đó, sao "Thiện nữ u hồn" từng thừa nhận mình có phẫu thuật vòng một. Tuy nhiên, những ca "dao kéo" lần này có vẻ đã đi quá giới hạn. Trên trang cá nhân của Tiết Chỉ Luân, bạn bè cô cũng phải lên tiếng can ngăn hãy dừng ngay việc chỉnh sửa lại.

Gương mặt đáng sợ của "thảm họa thẩm mỹ" Tiết Chỉ Luân

Vẻ bề ngoài của cô ngày càng thay đổi

Tiết Chỉ Luân không phủ nhận cô đã trở thành con người khác vì thẩm mỹ: "Tôi không thể nói mình vui vẻ với gương mặt hiện tại. Nhiều bài báo nói tôi giống yêu quái, có người nói mặt tôi biến dạng quá mức. Không thể nào thanh minh và chỉ có thể lặng im lắng nghe".

Nữ diễn viên cũng thừa nhận cô ân hận về quá khứ lạm dụng dao kéo: "Giai đoạn sau khi tôi phát hiện mắc bệnh ung thư vú rồi ly hôn với chồng, tôi đã nghĩ đến nhiều chuyện trong đó có thẩm mỹ. Trở thành con nghiện thẩm mỹ, tôi chỉ có thể tiếc cho bản thân dại dột".

Tiết Chỉ Luân thừa nhận việc nghiện thẩm mỹ cùng bệnh tật đã biến cô thành người khác

>> 'Thảm họa thẩm mỹ' Tiết Chỉ Luân mặt như 'phù thủy' vẫn khoe ngực đầy

Nhật Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới