SAO » Chuyện làng sao

'Thảm họa thẩm mỹ' tình tứ sánh vai cùng bồ trẻ trên phố

Thứ ba, 16/06/2015 21:18

'Thảm họa thẩm mỹ' mới đây bị bắt gặp tình tứ sánh vai bên bồ trẻ trên đường phố. Người tình của 'thảm họa thẩm mỹ' là một nhà tạo mẫu điển trai, kém bà 26 tuổi.

"Thảm họa thẩm mỹ" Jocelyn Wildenstein nổi tiếng khi chịu chi hàng triệu đô la để tân trang nhan sắc. Tuy nhiên, điều đáng nói là nhan sắc của người phụ nữ này không trở nên lộng lẫy hơn, mà ngược lại thành "thảm họa". Do lấy khuôn mẫu là mặt mèo nên Jocelyn Wildenstein cũng "dao kéo" cho giống loài vật này. Từ đó, nickname "miêu nữ" bắt đầu gắn liền với Jocelyn Wildenstein.

Mới đây, Jocelyn Wildenstein xuất hiện trên phố đầy tự tin cùng bạn trai trẻ tuổi. Người tình của "thảm họa thẩm mỹ" là một nhà tạo mẫu điển trai, tài năng và có tiếng tăm, kém bà 26 tuổi.

"Thảm họa thẩm mỹ" tình tứ khoác tay bạn trai rảo bước trên đường phố New York.

Được biết trước đây sắc đẹp Jocelyn Wildenstein thuộc vào hàng mỹ nhân và lấy được một tấm chồng rất điển trai. Ai cũng mừng cho hạnh phúc của bà, song mọi thứ đều sụp đổ khi Wildenstein bắt gặp chồng đang ân ái với một siêu mẫu người Nga trẻ đẹp. Để giành lại chồng từ tay chân dài trẻ trung kia, Jocelyn Wildenstein quyết định đụng dao kéo để có được sắc đẹp "nghiêng nước nghiêng thành". Tuy nhiên, đẹp đâu chả thấy, khuôn mặt của người đàn bà này ngày càng méo mó và xấu xí.

Nhan sắc "kinh hoàng" của Jocelyn Wildenstein sau khi thẩm mỹ

Mỹ Linh (Theo Giadinhvietnam.com)