SAO » Chuyện làng sao

'Thảm họa thẩm mỹ' Úc khoe vòng một căng như quả bóng sau khi chi hơn 3 tỷ để nâng ngực

Thứ sáu, 06/05/2022 16:50

Hình ảnh của người mẫu Úc - Tara Jayne McConachy mới đây lại khiến cư dân mạng ngỡ ngàng khi khoe "vòng 1 khủng" sau khi chi hơn 3 tỷ để nâng ngực.

Mới đây, Tara Jayne McConachy đã gây chú ý khi xuất hiện trên phố Melbourne trong một bộ trang phục hở hang để khoe vòng một khủng sau khi trải qua 5 lần "dao kéo''.

Hình ảnh mới của 'thảm họa thẩm mỹ' Tara Jayne McConachy.

Người mẫu đình đám của Úc từng chia sẻ đã chi hơn 200.000 USD (hơn 4,5 tỷ đồng) cho các ca phẫu thuật thẩm mỹ. Cô đã trải qua 5 ca phẫu thuật nâng ngực với số tiền 135.000 USD (hơn 3 tỷ đồng).

Việc lạm dụng "dao kéo" đã khiến gương mặt của người mẫu Tara Jayne McConachy trở nên biến dạng, nhiều người gọi cô "thảm họa thẩm mỹ". Tuy nhiên chân dài này vẫn rất tự tin với vẻ ngoài của mình, thậm chí còn tự nhận là búp bê Barbie phiên bản giới hạn của Úc.

Ngôi sao người Úc - Tara Jayne McConachy trước và sau khi thẩm mỹ.

Vốn là một nữ y tá nhưng Tara Jayne McConachy lại chọn lấn sân sang làng giải trí. Tara Jayne McConachy được nhiều người chú ý vào năm ngoái sau khi xuất hiện trên “Botched” – show thực tế Mỹ theo chân hai bác sĩ Terry Dubrow và Paul Nassif trực tiếp tham gia chỉnh sửa và phục hồi lại những ca phẫu thuật thẩm mỹ thất bại. Hiện tại, Tara có hơn 147.000 người theo dõi trên Instagram. Vào tháng 8 cùng năm, Tara góp mặt trong loạt phim tài liệu ăn khách “Mirror Mirror” của Todd Sampson, kể về một nhóm người Úc bị ám ảnh bởi “dao kéo”.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới