SAO » Chuyện làng sao

'Thảm họa thẩm mỹ' Úc khoe vòng một căng như quả bóng với loạt ảnh bikini

Thứ tư, 15/06/2022 12:16

Người mẫu Úc - Tara Jayne McConachy khiến cư dân mạng "bỏng mắt" khi liên tục chia sẻ trên trang cá nhân ảnh mặc bikini khoe vòng một căng như quả bóng hậu "dao kéo".

Tara Jayne McConachy gây chú ý khi liên tục chia sẻ ảnh mặc bikini khoe vòng một "khủng" sau khi trải qua nhiều lần "dao kéo''.

Người mẫu đình đám của Úc từng chia sẻ đã chi hơn 200.000 USD (hơn 4,5 tỷ đồng) cho các ca phẫu thuật thẩm mỹ. Cô đã trải qua 5 ca phẫu thuật nâng ngực với số tiền 135.000 USD (hơn 3 tỷ đồng).

Việc lạm dụng "dao kéo" đã khiến gương mặt của người mẫu Tara Jayne McConachy trở nên biến dạng, nhiều người gọi cô "thảm họa thẩm mỹ".

Tuy nhiên, chân dài này vẫn rất tự tin với vẻ ngoài của mình, thậm chí còn tự nhận là búp bê Barbie phiên bản giới hạn của Úc.

Sau khi "dao kéo" Tara Jayne McConachy thường chăm chỉ khoe một một "khủng" của mình trên trang Instagram cá nhân có gần 300 nghìn người theo dõi.

Ngoài lời khen ngợi gợi cảm thì Tara Jayne McConachy cũng nhận nhiều bình luận chê bai khi để thân hình gầy dơ xương, trong khi vòng một lại quá cỡ, trông không cân đối.

Được biết, vốn là một nữ y tá nhưng Tara Jayne McConachy lại chọn lấn sân sang làng giải trí. Cô được nhiều người chú ý sau khi xuất hiện trên “Botched” – show thực tế Mỹ theo chân hai bác sĩ Terry Dubrow và Paul Nassif trực tiếp tham gia chỉnh sửa và phục hồi lại những ca phẫu thuật thẩm mỹ thất bại. Cô cũng góp mặt trong loạt phim tài liệu ăn khách “Mirror Mirror” của Todd Sampson, kể về một nhóm người Úc bị ám ảnh bởi “dao kéo”.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới